Tổng hợp vài game vui & trí tuệ

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !

Gmae vui và đầy trí tuệ - hại não lắm đấy =)). Cùng thử sức nào!!!

Khi bạn được giải được hay không hãy comment cho ý kiến với nhé !
Thực sự thì mình vẫn chưa giải hết mấy game này :-p
Bạn cần download chương trình Flash Player mới có thể xem được file flash này.





 





 

Ảo thuật đọc xuyên ý nghĩ của bạn ( cái này pó tay luôn @@~ )




 

Giải trí thêm vài bài nữa nhé

Bạn biết chơi cờ vua không ?

Con hậu trên bàn cờ vua có thể tấn công theo đường thẳng , chéo.
Và ở đây chúng ta có 8 bà hậu. bà hậu nào cũng nghĩ mình đẹp nhất. nên nhiệm vụ của bạn là đặt 8 bà hậu lên bàn cờ mà ko để chúng ăn được nhau. tức là đường chéo và đường ngang dọc ko được giao nhau....
khi thấy được bà hậu khác đẹp hơn mình thì bà hậu sẽ tìm cách giết chết bà hậu đó hoặc tức quá mà chết và coi như bạn đã thua.


Bắt đầu nhé




 



Hãy tưởng tượng bạn ở vùng sông nước

bạn là cảnh sát đang áp giải 1 tên tội phạm về đồn

nhưng không may cho bạn ở đó có 2 bà mẹ mỗi bà mẹ có 2 đứa con..

2 bà mẹ xấu tính này có xích mích với nhau từ trước ... chỉ cần bà mẹ kia mà đi thì bà mẹ này sẽ bắt nạt con của bà kia ngay...

vì vậy 2 bà mẹ không dám qua bờ để bảo vệ con của mình vì 1 lần thuyền chỉ trở được 2 người mà thôi

còn nếu bạn mà không canh tội phạm thì tội phạm sẽ giết người .

việc của bạn là làm sao đưa họ qua sông.

lưu ý tội phạm và các đứa con không thể lái thuyền game

IQ này được nhìu công ty lớn ở Nhật bản + Mỹ sử dụng trong lúc thi tuyển nhân sự 





 

Bắt mèo có khó?

Cách chơi: Click chuột tô đậm những điểm tròn để con mèo không thể nhảy vào & nghĩ cách khiến con mèo không thể ra ngoài được.

Như hình




Xin mời




 
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.