WarCraft III HP View Helper - Tiện ích giúp xem máu trong game Warcraft

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !

WarCraft III là một game rất nổi tiếng, và đi đầu trong game chiến thuật, với đồ hoạ 3D và các chức năng trong game phong phú. Ở WarCraft III, khi tham gia các trận chiến, các game thủ muốn thấy được tình trạng sức lực của quân lính sẽ cần phải bấm và giữ phím alt để xem máu cả 2 bên, phím [ để xem máu bên mình, hoặc phím ] để xem máu địch. Không được biết được tình trạng sức lực của quân lính liên tục là một điều gây khá là khó chịu cho game thủ. Không hiểu sao hãng game Blizzard không mở chức năng này cho game. Sự gây khó chịu này đã cho ra đời WarCraft III HP View Helper.


Warcraft III HP Viewer


Trước hết, tải WarCraft III HP View Helper tại đây

WarCraft III HP View Helper rất đơn giản để sử dụng, bạn chỉ cần chạy chương trình, biểu tượng của game sẽ xuất hiện ở khay hệ thống (System tray).


Khi đó, bấm chuột phải vào biểu tượng đó, menu xuất hiện với các lựa chọn:


Show your HP Hiển thị liên tục máu quân lính của mình
Show enemy’s HP Hiển thị liên tục máu quân lính của địch



Bạn có thể lựa chọn để check một, hoặc cả 2 lựa chọn trên, và cuối cùng là tham gia trò chơi với một trong 2 bản WarCraft III hoặc Frozen throne bằng cách lựa chọn ở menu:


Run WarCraft III
Run Frozen Throne



Để bỏ chức năng hiển thị máu của quân lính bạn có thể bỏ check một hoặc cả 2 lựa chọn trên trong menu. hoặc chọn close để tắt chương trình WarCraft III HP View Helper.

 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.