Xem miễn phí 4.000 kênh truyền hình, radio với ProgDVB 6.84.5 Standard

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !
ProgDVB 6.84.5 Standard (ProgDVB) là phiên bản mới nhất của phần mềm xem miễn phí các kênh truyền hình trên máy tính.

ProgDVB được cung cấp tại đây (dung lượng: 11,81 MB), tương thích với Windows XP/Vista/7 (cả phiên bản 32-bit và 64-bit).


Cài đặt


Sau khi tải về xong, bạn kích hoạt tập tin thu được > chọn I Agree.

Nhấn Browse tại trường Destination Folder để chỉ định thư mục cài đặt > nhấn Next.

Ở bước tiếp theo, bạn cần chọn thiết bị bắt sóng truyền hình, radio mà đang kết nối với máy tính. Nếu chỉ sử dụng đường truyền Internet thì bạn chọn Internet TV, Internet Radio, YouTube là được.



Sau đó, bạn chỉ định nơi lưu trữ dữ liệu mà ProgDVB buffer được trong quá trình tải về. Bạn có thể dùng bộ nhớ RAM để lưu phần dữ liệu này, đây cũng là cách lưu trữ cho tốc độ nhanh hơn, tuy nhiên chỉ dành cho máy tính có bộ nhớ RAM lớn, bạn chọn In Memory… Ngoài ra, bạn có thể chọn In File… > nhấn … để chỉ định nơi lưu trữ tập tin buffer. Bạn nhập dung lượng dữ liệu buffer (nạp) sẽ được lưu trữ, mặc định là 200MB. Sau khi ProgDVB buffer đủ lượng dữ liệu này thì sẽ tiến hành phát xem và liên tục xóa, ghi những dữ liệu đó, song không bao giờ vượt quá dung lượng mà bạn chỉ định.



Các bước cài đặt sau đó, bạn cứ nhấn Next. Xong, nhấn Install để cài đặt theo các cấu hình đã thiết lập.

Sử dụng


Hoàn thành cài đặt, bạn kích hoạt tập tin ProgDVB 6 trên màn hình để sử dụng. Giao diện ProgDVB 6 khá đơn giản, trong đó quan trọng nhất là danh sách các kênh, đài ở bên trái giao diện. Bạn chỉ việc lựa chọn quốc gia và nhấn đôi chuột vào kênh TV, radio muốn xem. Nếu kênh vừa chọn có tín hiệu tốt thì bạn chỉ việc đợi một chút cho ProgDVB 6 buffer phần dữ liệu đầu và phát cho bạn xem xuyên suốt, hạn chế tối đa bị đứng hình.



- Đổi tên kênh: Các kênh TV, radio hiện thị trong danh sách với tên mặc định của nhà đài có thể gây khó khăn cho người dùng nếu tên khó nhớ. Để thay đổi tên một kênh, bạn chọn kênh đó trong danh sách > vào Edit > Rename > nhập tên mới > nhấn Enter.

- Tạo kênh mới: Nếu có đường dẫn phát dữ liệu của một kênh TV, Radio miễn phí nào đó mà chưa có trong danh sách, bạn có thể dùng để tạo một kênh mới. Trước tiên, bạn vào Edit > New > chọn Folder để tạo nhóm chứa các kênh cho dễ quản lí. Sau đó, vào lại Edit > New > chọn Channel để khởi tạo kênh mới trong nhóm vừa tạo. Sau đó, bạn đặt tên cho kênh tại ô Name, dán đường dẫn truyền dữ liệu của kênh mà bạn có vào ô URL. Ngoài ra, bạn còn có thể thiết lập một số thông tin phụ khác. Xong, nhấn OK. Lúc này, kênh vừa tạo đã có trong danh sách bên phải giao diện ProgDVB 6, bạn có thể chọn xem bất kỳ lúc nào.



Lưu ý: Khi xem truyền hình qua đường truyền Internet, bạn nên sử dụng ADSL trọn gói vì lượng dữ liệu tải về rất lớn.
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.