Vietnam's Got Talent Tập 11 (Bán kết 2) Full

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !
[Vietnam got talen tap 11 – Chuong trinh Vietnam Got talen tap 11 – Video Viet Nam got talen 2012 tap 11 – Xem chuong trinh Tim kiem tai nang Viet Nam got talent tren VTV3 – Tim kiem tai nang Viet Tap 10 ngay 11/3/2012]  

Trong đêm bán kết 2 Tìm kiếm tài năng Việt Nam, Vũ Song Vũ, Vũ Khánh Vân và Hoàng Tú Linh hứa hẹn sẽ mang đến những bản tình ca ngọt ngào bên cạnh các tiết mục chủ yếu mang tính hài hước, thư giãn và giải trí khác.


Tuần trước, vòng bán kết đầu tiên của Tìm kiếm tài năng Vietnam’s Got Talent đã diễn ra với 7 tiết mục đặc sắc. Trong đó, chương trình cũng đã tìm ra được 2 thí sinh giành được tấm vé xuất sắc lọt vào đêm chung kết là Võ Trọng Phúc và nhóm hát nhạc cổ điển Dòng thời gian. Họ sẽ có thời gian tập luyện và cùng các thí sinh được chọn từ 6 vòng bán kết tiếp theo để tranh tài ngôi vị Quán quân của Tìm kiếm tài năng Việt Nam 2012.
Các thí sinh ở vòng bán kết 2 tuần này tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ nhạc sỹ Đức Trí, biên đạo múa John Huy Trần và giảng viên thanh nhạc Triệu Yên. 7 thí sinh tranh tài trong đêm chủ nhật 11/3 gồm: popping Nguyễn Trường Giang, cô gái tóc bạc Vũ Khánh Vân, tài năng nhí Vũ Song Vũ, belly dance Bành Đức Hoài Yến, nhóm Tia Chớp, nhóm Bảo Cường và Hoàng Tú Linh.


Xem full video Vietnam got talent – Tìm kiếm tài năng Việt Tập 11 phía dưới bài viết:

>>> Video clip 7 tiết mục của Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s got talent Tập 11

MS 01: Up Style – Unlimited Power – nhóm Tia Chớp: Trình diễn ánh sáng

MS 02: Vũ Khánh Vân (24 tuổi) - Hoạ mi hót trong mưa (Dương Thụ)


MS 03: Bành Đức Hoài Yên (28 tuổi – TP.HCM): Múa bụng – Belly dance

MS 04: Huỳnh Huy Cường – nhóm Bảo Cường (33 tuổi): Nuốt kiếm, phun lửa


MS 05: Hoàng Tú Linh (22 tuổi) - When I look at you (Miley Cyrus)

MS 06: Nguyễn Trường Giang: Popping


MS 07: Vũ Song Vũ (13 tuổi) – Bà tôi (Nguyễn Vĩnh Tiến)

2 tiết mục nào sẽ vào chung kết? Rất khó dự đoán bởi tuần này, các tiết mục rất đồng đều. Tôi vẫn thích hơn nếu như Vũ Song Vũ và Trường Giang vào chung kết. Còn bạn? Mời bạn đón xem kết quả Đêm bán kết 2 Tìm kiếm tài năng – Vietnam got talnet tập 11 sẽ được công bố vào lúc 20h ngày 13/3/2011. Blog Kienthanh sẽ cập nhật trên bài viết này, các bạn nhớ trở lại đón xem. 
>>>Full video Tập 11 Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s got talent




Tập 12 Chương trình Tìm kiếm tài năng Việt Nam – Viet Nam got talent 2011 sẽ được phát sóng trên VTV3 lúc 20g ngày 18/03/2012. Video Tập 12 sẽ được update trên Blog Kienthanh ngay sau khi chương trình kết thúc, mời các bạn đón xem!

Theo VTV, Youtube.
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.