uRex Video Converter Platinum - Free License Key

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !
Bạn mong muốn chia sẻ video của mình cho bạn bè trên YouTube, thưởng thức video HD và SD trên iPhone 4S, iPad 2/iPad 3, Xoom, Galaxy Tab, Kindle? Tất cả mọi việc điều có thể thực hiện dễ dàng và nhanh chóng với uRex Video Converter Platinum !


uRex Video Converter Platinum là công cụ chuyển đổi video mạnh mẽ và chuyên nghiệp để chuyển đổi video và âm thanh giữa các định dạng phổ biến. Với công cụ chuyển đổi video này, bạn có thể nhận được định dạng cụ thể để xem trên TV, chơi trên các phương tiện truyền thông xách tay, thưởng thức trên các thiết bị hiển thị HD, nạp điện thoại di động, hoặc đặt trên các trang web...Phần mềm có giá $ 49,95 nếu bạn muốn mua, tuy nhiên với chương trình khuyến mãi hiện tại đang diễn ra bạn hoàn toàn có thể nhận nó miễn phí, dưới đây là cách thực hiện.


Đầu tiên, bạn truy cập địa chỉ http://www.urexsoft.com/giveaway/ sẽ nhìn thấy mã bản quyền trên trang web, đó là 7F910EFF0104F95BE78DCD49B4FFCA199250CC31, hãy sao chép chúng. Sau đó, bạn nhấn vào nút Download để tải phần mềm  về máy tính của mình 


Tiến hành cài đặt bằng cách kích hoạt file thu được, giao diện của chương trình sẽ hiện ra và đi kèm với cửa sổ kích hoạt bản quyền, bạn hãy dán mã bản quyền mình có được vào khung trống ở cuối cửa sổ rồi nhấn vào nút Active là xong! Lưu ý: chương trình sẽ kết thúc ngày 31/3/2012, hãy nhanh tay !


Các tính năng chính của uRex Video Converter Platinum

Hỗ trợ tất cả các định dạng video và audio phổ biến, ngay cả HD video như AVI, TS, H.264/AVC, MKV;

Chuyển đổi sang định dạng phổ biến như AVI, MPEG, WMV, MP4, DivX, MOV, và FLV;

Hỗ trợ hầu như tất cả các thiết bị đa phương tiện như PS3, iPod, iPhone, iPad/iPad2, Apple TV, Xbox, Wii, điện thoại Google;

Hỗ trợ NVIDIA CUDA và công nghệ ATI Stream;

Chỉnh sửa, tách và hợp nhất video trong khi chuyển đổi .

XHTTOnline
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.