Tìm và xóa nhanh các thư mục rỗng trong máy tính

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !
Thư mục trống trên máy tính của bạn chiếm không gian không cần thiết trên ổ đĩa cứng của bạn, trong đó tiếp tục ảnh hưởng đến hiệu suất hệ thống của máy tính. Tìm và xóa các thư mục rỗng là điều cần thiết. Với sự trợ giúp của các phần mềm để xóa các thư mục rỗng, bạn có thể dễ dàng tìm thấy tất cả các thư mục trống và xóa chúng. 
Dưới đây là 5 phần mềm miễn phí để xóa các thư mục rỗng từ máy tính của bạn. 
  

1. FMS Empty Forder Remover
  


FMS Empty Folder Remover là một phần mềm miễn phí và kích thước nhỏ để xóa các thư mục rỗng. Phần mềm miễn phí này về cơ bản quét một thư mục để tìm các thư mục rỗng trong thư mục đó và tiếp tục cho phép bạn xóa chúng trong thời gian rất ngắn. Giao diện là rất đơn giản cho bạn thấy danh sách các thư mục rỗng có thể dễ dàng xóa. Bạn thậm chí có thể chọn để xóa tất cả các thư mục rỗng được hiển thị trong danh sách, hoặc đơn giản là chọn vài thư mục trong số đó để xóa. FMS xóa bỏ các thư mục trống nhỏ kích thước trong phần mềm với một kích thước tập tin chỉ có 721 KB.
Hãy thử công cụ này để loại bỏ các thư mục rỗng từ máy tính của bạn. Tải nó tại đây.

2.  Remove Empty Directories


Remove Empty Directories là một phần mềm miễn phí giúp bạn loại bỏ hoặc xóa các thư mục rỗng từ máy tính của bạn. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy tất cả các thư mục rỗng trong một ổ đĩa và xóa tất cả chúng trong thời gian không quá dài. Trước khi xóa các thư mục rỗng, nó cho bạn thấy danh sách của tất cả các thư mục rỗng, do đó bạn có thể loại trừ một số thư mục xóa. Phần mềm miễn phí này thậm chí cho phép bạn hoặc xóa các thư mục rỗng thường xuyên hoặc chỉ cần gửi chúng vào thùng rác. Bạn thậm chí có thể chỉ định hoặc đề cập đến các thư mục hệ thống mà bạn muốn loại trừ từ .

Hãy thử Remove Empty Directories miễn phí tại đây.

3.  DelEmpty




DelEmpty là một phần mềm giúp bạn xóa các thư mục rỗng được lưu trữ trên máy tính của bạn. Giao diện là rất cơ bản và đơn giản, do đó, những người mới bắt đầu sẽ không phải đối mặt với một vấn đề trong khi sử dụng phần mềm này. Giao diện là một cửa sổ duy nhất trong đó cho thấy số lượng tập tin, số thư mục, chương trình đếm, kích thước và đường dẫn. Để sử dụng phần mềm miễn phí này, bạn cần phải nhập vào ỗ đĩa hoặc loại bỏ cố định phần mềm này bằng cách sử dụng nút Browse. DelEmpty tự động bắt đầu quá trình quét, do đó, nó quét đĩa và hiển thị một danh sách các thư mục trống trên máy tính của bạn. Quá trình quét mất một vài phút và nó hoàn toàn phụ thuộc vào dung lượng ổ.
Tải chương trình tại đây.

4.  EmptyFolderNuker




EmptyFolderNuker là một công cụ hoàn toàn miễn phí giúp bạn dễ dàng tìm và xóa các thư mục rỗng từ máy tính của bạn. Để sử dụng phần mềm kích thước nhỏ này, bạn cần phải chọn một thư mục cơ sở bằng cách nhấn vào nút Browse. Giờ có tùy chọn bạn có thể kiểm tra các tùy chọn của các thư mục con kiểm tra và xem xét các thư mục với thư mục con như trống rỗng. Sau đó, bạn cần phải bấm nút Find. Điều này cho bạn thấy danh sách các thư mục rỗng trên giao diện, do đó, bạn có thể chọn hoặc là tất cả các thư mục trống để xóa hoặc xóa những cái đã chọn. Phần mềm này thậm chí đi kèm với một tính năng vỏ tích hợp, điều đó có nghĩa rằng bạn có thể phải bấm vào thư mục bất kỳ và tìm các thư mục rỗng trong thư mục.
Hãy thử EmptyFolderNuker miễn phí tại đây.

5.  Fast Empty Folder Finder


Fast Empty Folder Finder với kích thước nhỏ, dễ sử dụng. Bạn có thể dễ dàng tìm và xóa các thư mục rỗng. Phần mềm này cho bạn thấy một danh sách các thư mục trống trong máy tính của bạn, và cho phép bạn xóa tất cả các tập tin rỗng trong một cú click chuột hoặc đơn giản là xóa các thư mục rỗng chọn lọc từ danh sách. Bạn thậm chí có thể loại trừ những thư mục rỗng từ danh sách các thư mục trống và xóa phần còn lại. Tìm các thư mục này và đi kèm với tùy chọn hoặc gửi thư mục rỗng vào thùng rác hoặc xóa nó vĩnh viễn. Bạn thậm chí còn được phép để mở một tập tin trong từ Open trong Explorer tùy chọn xuất hiện khi bạn kích chuột phải vào bất kỳ tập tin rỗng từ danh sách.

Thử phần Tìm Fast Empty Folder Finder miễn phí tại đây.

Theo XHTTOnline
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.