4Media Audio Converter Free License

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !
Như tên gọi của nó, 4Media Audio Converter là phần mềm được sử dụng để chuyển đổi định dạng các tập tin âm thanh bất kì sang những định dạng tập tin âm thanh khác tùy ý. Bên cạnh tính năng chính là chuyển đổi định dạng cho tập tin âm thanh, 4Media Audio Converter còn có thể trích xuất âm thanh từ video với những định dạng được hỗ trợ như: MP3, WMA, WAV, AAC, FLAC, OGG, APE và AVI, MPEG, WMV, MP4, FLV, MKV, H.264/MPEG-4 AVC, AVCHD…
Ngoài ra, phần mềm này cũng hỗ trợ tính năng chuyển đổi hàng loạt, do đó bạn sẽ có thể chuyển đổi định dạng nhiều tập tin âm thanh cùng một lúc. Thông thường, phần mềm có giá 29.99 USD, tuy nhiên bạn có thể sử dụng nó miễn phí thông qua cách dưới đây

Đầu tiên, bạn truy cập địa chỉ http://www.mp4converter.net/downloads/m-audio-converter6.exe để tải phần mềm về máy tính của mình, tương thích Windows XP (SP2), Windows Vista, Windows 7. Khi hoàn tất, bạn kích hoạt file thu được để cài đặt, giao diện của chương trình sẽ hiện ra sau ít phút. Bây giờ, để kích hoạt sử dụng miễn phí phần mềm, trong cửa sổ Registration đi kèm cùng giao diện, bạn nhập vào khung License Code mã bản quyền  24A98337-A99A-4CFF-8672A-72D6-F30C-0CE3 , còn khung User Name có thể nhập tùy ý. Ngay lập tức một thông báo kích hoạt thành công sẽ xuất hiện và giờ bạn có thể sử dụng thoải mái phần mềm mà không phải lo ngại bất cứ điều gì !


 Các tính năng chính
- Thiết lập các định dạng đầu ra cần thiết cho một tập tin nguồn và có được chuyển đổi sang định dạng khác nhau cùng một lúc.
- Cho phép bạn chuyển đổi định dạng một đoạn âm thanh hoặc trích xuất âm thanh từ một  file video sang các định dạng khác nhau.
- Hỗ trợ tách tập tin âm thanh của bạn theo thời gian hoặc kích thước.
- Chỉnh sửa thông tin thẻ ID3 như tiêu đề, năm, album ... để quản lý tốt hơn các tập tin âm thanh
- Thêm và điều chỉnh hiệu ứng âm thanh cho âm thanh đầu ra theo ý muốn
- Chuyển đổi file với kích thước chính xác.

XHTTOnline
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.