Chuyển đổi PDF sang định dạng SWF

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !
Bạn đang có một số tài liệu định dạng PDF và muốn chia sẻ nó mọi người trên blog/website cá nhân của mình với hình thức đọc trực tiếp. Bạn có thể upload lên các dịch vụ chia sẻ tài liệu rồi lấy mã HTML để chèn vào blog/website, nhưng bạn muốn chủ động hơn, không muốn phụ thuộc vào các dịch vụ khác. 3DPageFlip PDF to Flash là phần mềm khá hữu ích cho bạn lúc này.

3DPageFlip PDF to Flash là phần mềm cho phép bạn chuyển đổi hàng loạt tập tin PDF sang định dạng SWF để bạn chèn vào blog/website như một mã Flash thông thường.

Bạn có thể tải về 3DPageFlip PDF to Flash về miễn phí tại đây.

Sau khi cài đặt và khởi động ứng dụng, bạn sẽ được ứng dụng cung cấp cho 3 chế độ làm việc: 
- Batch Convert Mode: chế độ chuyển đổi các tập tin PDF được lựa chọn sang SWF thông thường
- Hot Directories Mode: chế độ chuyển đổi các tập tin PDF cho trong một thư mục sang đinh dạng SWF
- Command Line Mode: chế độ chuyển đổi bằng dòng lệnh

Tùy theo nhu cầu sử dụng bạn lựa chọn chế độ làm việc cho phù hợp. Lựa chọn chế độ Batch Convert Mode để chuyển các tập tin PDF bình thường, sau khi lựa chọn chế độ này, bạn tiếp hành kéo thả các tập tin PDF cần chuyển đổi vào khung trống ở cửa sổ làm việc kế tiếp.

Sau khi đã lựa chọn các tập tin hoàn tất, bạn nhấn nút Convert để ứng dụng bắt đầu chuyển đổi. Thời gian chuyển đổi nhanh hay chậm là tùy thuộc vào độ phức tạp của tập tin PDF, tập tin PDF có nhiều hình ảnh sẽ chuyển đổi lâu hơn tập tin PDF văn bản thông thường.

Đối với chế độ Hot Directories Mode, bạn tiến hành thiết lập thư mục chứa các tập tin PDF tại trường Input và thư mục chứa các tập tin SWF tại trường Output, nơi lưu trữ tập tin Log tại trường Log File. Sau khi đã thiết lập xong, bạn nhấn nút Play màu xanh ở bên dưới để bắt đầu quá trình chuyển đổi.

3DPageFlip PDF to Flash tương thích với Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8. Thử nghiệm lỗi trên Windows 7 64-bits.

 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.