Vietnam's Got Talent Tập 15 (Bán Kết 6) Full

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !
[Vietnam got talen tap 15 – Viet nam got talen tap 14 - Xem Viet nam got talen tap 15 – Ban ket 6 Viet nam got talent - Chuong trinh Vietnam Got talen tap 15  – Video Viet Nam got talen 2011 tap 15 – Xem chuong trinh Tim kiem tai nang Viet Nam got talent tren VTV3 – Tim kiem tai nang Viet Tap 15 ngay 8/4/2012]  

Video công bố kết quả Bán kết 5 Tìm kiếm tài năng Vietnam’s got talent tập 14




Trong Tập 14 Tìm kiếm tài năng Vietnam got talent Bán kết 5, chúng ta đã chứng kiến những tiết mục thú vị của các thí sinh Đinh Thiện Nhân – Hát Opera với ca khúc Time to say goodbye), Phạm Hải Đăng không thể vượt qua chính mình khi chơi kèn acmonica với ca khúc Tôi thích (Phương Uyên), “Lady Gaga” Nguyễn Lê Nguyên - Đừng ngồi yên trong bóng tối (Võ Thiện Thanh) với giọng hát không mấy xuất sắc nhưng vũ đạo thì tuyệt vời.

Phần thi nhóm cũng đã gây nhiều bất ngờ với 2 thí sinh nhí Nguyễn Đăng Quân và Trần Bảo Ngọc trong tiết mục đậm chất Việt Múa dân gian Hứng dừa, Nhóm nhảy khiếm thính Nghị Lực – Energy, Nhóm Accapella iVoice – Mộc: Liên khúc Taxi – Xích lô (Nguyễn Hải Phong – Võ Thiện Thanh) khiến Huy Tuấn phải thốt lên: Đây mới chính là accapella đích thực, Cặp đôi belly dance kết hợp khiêu vũ Song Linh đã không gây bất ngờ gì.

Sau 15 phút căng thẳng, chờ đợi, MC Quyền Linh công bố 3 tiết mục vào Top 3 Bán kết 5, đó là Nhóm nhảy khiếm thính Nghị Lực – Energy, Nhóm Accapella iVoice – Mộc, Nguyễn Đăng Quân và Trần Bảo Ngọc. Sự lựa chọn này khiến nhiều người bất ngờ khi Nguyễn Lê Nguyên không có mặt trong danh sách!



Vietnam’s Got Talent vòng bán kết thứ 6 sẽ là cuộc hội ngộ của 7 gương mặt nổi bật từ vòng loại sân khấu gồm: Vũ Đình Tri Giao, Nguyễn Hoàng Anh, cặp đôi Trần Lina và Nguyễn Hoàng Nhật, nhóm Gia Đình Bong Bóng, Trần Văn Thương, Y Kroc, chị em song sinh Phạm Thị Song Thảo và Phạm Thị Song Thư.

Video 7 tiết mục Đêm bán kết 6 Tìm kiếm tài năng Vietnam got talent ngày 8/4/2012


MS 01: Nguyễn Hoàng Anh: Nhảy Michael Jackson Trống cơm



MS 02: Y Kroc: Hello Mr Morning (Y Kroc)



MS 03: Nhóm Gia đình bong bóng (Bubles Family): Nhảy mạo hiểm Parkour



MS 04: Chàng trai khiếm thị Trần Văn Thương: Em sẽ là giấc mơ (Lưu Thiên Hương)



MS 05: Song Thư – Song Thảo: Xôn xang mênh mang cao nguyên DakLak ( Kpa Púi)



MS 06: Cặp đôi Hoàng Nhật và Trần Lina: Múa đương đại Lyrical Hip



MS 07: Vũ Đình Tri Giao: When you believe (Mariah Carey – Whitney Houston)



Video upload by Clip360.net, THANKS :)
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.