Quay phim màn hình bằng Snapit 11

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !
Phần mềm chụp ảnh màn hình Snagit 11 vừa được ra mắt với nhiều cải tiến quan trọng, một phần trong đó là chức năng quay phim màn hình. Nếu quan tâm bạn hãy theo dõi bài viết để biết cách quay phim màn hình trong Snagit 11.

Bước 1: Cửa sổ làm việc của Snagit, bạn chọn Video rồi bấm vào nút.





Bước 2: Bạn rê chuột để chọn vùng cần quay, Snagit sẽ tự động lấy theo vị trí chuột, bạn bấm chuột vào để chọn. Nếu muốn tự chọn thì bạn giữ chuột trái và kéo để tạo vùng chọn. Với trường hợp trình duyệt đang mở video, Snagit cũng tự động lấy.




Bước 3: Khi vùng chọn đã được xác định, thanh điều khiển sẽ xuất hiện, bạn có các lựa chọn như bấmđể tắt tiếng, bấmnếu muốn chọn lại vùng quay. Xong, bạn bấmđể bắt đầu quay, nútdùng khi bạn hủy quay và chuẩn bị lại từ đầu.




Bước 4: Cửa sổ quay phim sẽ hiện ra với thông báo khi muốn dừng lại bạn bấm Shift + F10, sau 3 giây quá trình quay sẽ chính thức bắt đầu.




Bước 5: Khi quá trình quay đang được tiến hành bạn có thể cho tạm dừng, bằng các nút điều khiển đã giới thiệu. Khi kết thúc quay hình, bạn bấm tổ hợp phím Shift + F10 hoặc nút.





Bước 6: “Sản phẩm” sẽ được chuyển qua Snagit Editor, vì không phải là ứng dụng chuyên nghiệp nên ở đây chủ yếu là bạn xem lại nội dung video đã ghi được. Để chụp cảnh trong video, bạn bấm. Cuối cùng, bạn bấm Ctrl + S để lưu video lại dưới dạng một tập tin MP4.



Như vậy, với 6 bước cơ bản đã nêu bạn có thể tận dụng Snagit 11, đặc biệt thích hợp cho khi chỉ cần quay video lại mà không cần phải chỉnh sửa, có thể dùng để thu video, chương trình tivi mà không cần cài thêm phần mềm khác.


(XHTTOnline)
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.