Xem lại mật khẩu được lưu trong trình duyệt

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !
Hầu hết các trình duyệt hiện nay đều có tính năng ghi nhớ mật khẩu nhằm giúp bạn tiết kiệm thời gian lẫn công sức khi đăng nhập vào các trang web, dịch vụ mà mình có tài khoản ở đó. Tuy nhiên, với máy tính của bạn là vậy nhưng nếu bạn đăng nhập trên một thiết bị khác (laptop, điện thoại, iPhone,…) mà mật khẩu lại quên mất thì phải làm sao?

Các mật khẩu sau khi lưu lại đều được mã hóa thành những dấu chấm tròn, dấu sao nhằm bảo vệ nội dung của mật khẩu. Hôm nay, bài viết sẽ hướng dẫn các bạn một cách đơn giản có thể lấy lại nội dung mật khẩu đã quên của bạn trong chớp mắt.

1. Với trình duyệt Firefox: 

Chạy trình duyệt Firefox và kích chuột phải vào thanh Bookmarks. Sau đó, chọn New Bookmark và đặt tên cho Bookmark mới, chẳng hạn như Show Password. Tiếp theo, bạn sao chép đoạn mã tại http://pastebin.com/VPCTZ5Q6 hoặc ở cuối bài viết và dán nó vào hộp Location > nhấp vào nút Add



Bây giờ, khi muốn xem mật khẩu của một trang web nào đó, bạn nhấp vào bookmark và mật khẩu sẽ hiện ra bên trong một hộp thoại nhỏ.

2. Với trình duyệt Google Chrome:


Tương tư như trên, chúng ta nhấp chuột phải vào thanh Bookmarks > chọn Add Page và đặt tên cho bookmark mới (hộp Name). Tiếp theo, sao chép mã rồi dán nó vào hộp URL, và nhấp OK. Nếu không thấy thanh Bookmarks trình duyệt, bạn nhấn biểu tượng cờ-lê > chọn Bookmarks > Show bookmarks bar.

3. Với trình duyệt IE9:


Bạn nhấn vào biểu tượng hình ngôi sao (Alt+C) > Add to favorites > Add to Favorites bar. Nhấn chuột phải vào favorites vừa tạo > chọn Properties, bạn dán đoạn mã vào hộp URL trong thẻ Web Document > nhấn OK. Bạn có thể đặt tên lại cho dấu trang này bằng cách nhấn chuột phải lên nó > chọn Rename.

Lưu ý: Nếu bạn đang sử dụng máy tính chung với nhiều người, bạn không nên áp dụng thủ thuật này. 

Code :

javascript: var p=r(); function r(){var g=0;var x=false;var x=z(document.forms);g=g+1;var w=window.frames;for(var k=0;k<w.length;k++) {var x = ((x) || (z(w[k].document.forms)));g=g+1;}if (!x) alert('Password not found in ' + g + ' forms');}function z(f){var b=false;for(var i=0;i<f.length;i++) {var e=f[i].elements;for(var j=0;j<e.length;j++) {if (h(e[j])) {b=true}}}return b;}function h(ej){var s='';if (ej.type=='password'){s=ej.value;if (s!=''){prompt('Password found ', s)}else{alert('Password is blank')}return true;}}

Say IT
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.