Nghe nhạc trên máy tính bằng App Chrome

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !
Đối với hầu hết mọi người, một trình duyệt web là tất cả những gì họ cần..Và nhừng tài liệu mà họ tạo ra hoặc chỉnh sửa có thể được xử lý bởi Google Docs và Zoho.Để chơi âm nhạc và video, thì bạn đã có một loạt các trang web trực tuyến.

Tuy nhiên , bạn có biết rằng ,bạn cũng có thể thiết lập một dịch vụ âm nhạc trực tuyến để chơi bộ sưu tập âm nhạc của bạn từ bất cứ nơi nào.Bằng cách kéo bất kỳ một tập tin nhạc và thả nó vào trong Chrome để bắt đầu chơi.

Vì vậy, hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn 2 ứng dụng Chrome để biến trình duyệt của bạn thành một máy nghe nhạc đầy đủ tính năng.

Achshar Player

Achshar Player là một máy nghe nhạc mạnh mẽ được xây dựng hoàn toàn trên HTML5 và JavaScript. Nó có thể chơi nhạc MP3, WAV và OGG, bởi vì đó là tất cả các âm thanh mà HTML5 hỗ trợ.


Bạn bắt đầu bằng cách thêm nhạc vào máy nghe nhạc, hoặc theo phương pháp kéo-và-thả hoặc sử dụng nút '+' bên cạnh ‘MusicExplorer'.Nếu bạn có ý định sử dụng Achshar Player trong một thời gian dài , bạn có thể xây dựng một thư viện âm nhạc theo sở thích, Achshar Player cho phép bạn làm điều đó.


Một khi bạn thêm chúng, âm nhạc được tự động sắp xếp theo tên Song, Artist và Album.Bạn có thể chơi nhạc trực tiếp từ thư viện hoặc thêm chúng vào danh sách của bạn.Việc xáo trộn thứ tự các bài hát trong một danh sách nhạc và lặp đi lặp lại một danh sách cũng được hỗ trợ.


Achshar player là một ứng dụng nền do đó nó sẽ tiếp tục chơi nhạc của bạn ngay cả sau khi bạn đã đóng các tab ứng dụng hoặc thậm chí khi bạn tắt tất cả các cửa sổ trình duyệt.Hành vi này được điều khiển bởi các thiết lập Background Apps ' trong Chrome.Bạn có thể thay đổi điều này, nếu nó gây khó khăn cho bạn .


Ứng dụng này có nhiều chủ đề màu sắc.và bạn cũng có thể thay đổi chúng thông qua phần “settings” và chọn “ them”

Nhược điểm:

Hạn chế hỗ trợ cho các định dạng âm nhạc.

Mew-Zik

Mew-Zik là một máy nghe nhạc MP3, OGG đơn giản.Nó không thể chơi các tập tin WAV.Nó hỗ trợ thư viện nhạc và danh sách nhạc.Thư viện bài hát được sắp xếp theo nhóm của nghệ sĩ hoặc album.Bạn có thể kéo và thả để sắp xếp lại các bài hát trong một danh sách nhạc, nhưng không có tính năng xáo trộn tự động.

Người chơi có một giao diện khá bắt mắt và tính năng không kém Achshar player.Lý do duy nhất bạn muốn sử dụng Mew-Zik hơn Achshar Player là bạn có thể xem lời bài hát của bài hát đang chơi.

- Các tính năng khác thì Mew-Zik cũng tương tự như Achshar player

Chúc các bạn nghe nhạc vui vẻ!

XHTTOnline
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.