PDF To Excel Converter bản quyền miễn phí

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !
PDF To Excel Converter là ứng dụng cho phép bạn dễ dàng chuyển đổi tài liệu PDF sang Excel (XLS) mà không hề đòi hỏi bạn phải có nhiều kĩ năng. Phần mềm là tương thích với các nền tảng Windows, nó kết hợp các động cơ mạnh mẽ, nhằm sản xuất file tài liệu XLS ở mức độ chính xác 160% và nhanh hơn so với bất kỳ phần mềm chuyển đổi PDF sang Excel nào khác. Thông thường, phần mềm có giá 39.95 USD, tuy nhiên với chương trình khuyến mãi hiện tại bạn hoàn toàn có thể nhận nó miễn phí, dưới đây là cách thực hiện.


Đơn giản, bạn chỉ cần truy cập địa chỉ http://www.pdfexcelconverter.com/giveaway.html sau đó sao chép đoạn mã bản quyền được cung cấp trên web, đó dòng chữ màu đỏ ở phía dưới Giveaway Serial Code




Bây giờ, bạn nhấn vào nút FREE DOWNLOAD! để tải phần mềm về máy tính của mình, tiến hành cài đặt bằng cách kích hoạt file thu được, khi hoàn tất giao diện của chương trình sẽ hiện ra.và trước mắt bạn lúc này sẽ là cửa sổ kích hoạt bản quyền, hãy nhanh chóng nhấn vào nút Buy Full Version Now khi cửa sổ chưa tự đóng lại.


Kế đó, bạn nhập mã bản quyền mình có được vào khung Please Enter the Registration Code rồi nhấn nút OK là xong. Lưu ý: chương trình khuyến mãi sẽ kết thúc ngày 01 tháng 3 năm 2012


Các tính năng chính

- Chuyển đổi PDF sang định dạng Excel, chỉnh sửa các hình thức PDF trong MS Excel.
- PDF To Excel Converter sẽ không chỉ chuyển đổi hình thức, mà còn giữ tất cả các văn bản PDF vào tập tin Excel kết quả
- Chuyển đổi PDF sang Excel chỉ trong 3 lần nhấp chuột .
- Tốc độ chuyển đổi là nhanh hơn 160% so với các công cụ chuyển đổi PDF khác.
- Có thể chuyển đổi hàng trăm tài liệu PDF sang Excel với chế độ chuyển đổi hàng loạt.



XHTTOnline
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.