7 ứng dụng đọc file PDF nhỏ gọn, không cần cài đặt

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !
Mặc dù Windows không có sẵn các ứng dụng mặc định để mở tập tin PDF, tuy nhiên có rất nhiều phần mềm miễn phí cho phép bạn thực hiện dễ dàng việc này, chẳng hạn như Adobe PDF reader, Foxit, Sumatra PDF ... Thế nhưng, hầu hết chúng đều yêu cầu bạn phải cài đặt trước khi sử dụng, nếu bạn không muốn gặp phải những rắc rối trên, dưới đây là danh sách 7 ứng dụng đọc file PDF di động tuyệt vời không cần cài đặt, giúp bạn có thể thoải mái xem file PDF ở bất kì thời điểm nào, bất cứ nơi đâu.

1 - Foxit PDF Reader

Foxit là một trong những trình đọc file PDF phổ biến có sẵn cho Windows, mặc dù Foxit không cung cấp một phiên bản di động cho người sử dụng, tuy nhiên nhờ các “vọc sĩ” chuyên nghiệp, nay nó đã ra đời. Đây là một công cụ xem file tài liệu PDF với kích thước nhỏ đáng kinh ngạc, tốc độ khởi động nhanh và được thiết lập tính năng phong phú.


2 - Adobe PDF Reader Lite

Adobe PDF Reader Lite là phiên bản di động của Adobe PDF reader và nó hoạt động cũng giống như phiên bản cài đặt . Adobe PDF Reader là công cụ đọc PDF phổ biến nhất có sẵn cho Windows.


3 - Sumatra PDF Reader

Đây là một trình đọc PDF di động do nhóm nghiên cứu ứng dụng di động sáng lập ra. Sumatra PDF là công cụ gọn nhẹ, miễn phí, mã nguồn mở được sử dụng để xem các định dạng PDF, DjVu và ebook truyện tranh. Sumatra có một thiết kế tối giản và có nhiều tính năng.


4 - Evince Portable

Evince là trình xem tài liệu hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau như: pdf, postscript, DjVu, tiff và dvi. Từ phiên bản cài đặt, nhóm nghiên cứu các ứng dụng di động đã tạo ra phiên bản di động cho ứng dụng này. Công cụ này không đơn giản chỉ là một trình đọc file PDF thông thường mà nó có thể được xem như chìa khóa vạn năng để mở các file.


5 - Cool PDF Reader

Cool PDF Reader có thể được xem là trình đọc file PDF nhỏ nhất thế giới, hỗ trợ luôn việc in ấn, chuyển đổi các file PDF sang TXT, BMP, JPG, GIF, PNG, WMF, EMF, EPS. Kích thước chỉ có 650KB khi tải về và không cần bất kỳ cài đặt . Bạn có thể tải nó ở đây.


6 - PDF-XChange Viewer

PDF-XChange Viewer là công cụ dành cho những người muốn xem / sửa đổi hoặc thực hiện các chỉnh sửa đơn giản và thậm chí trích xuất văn bản dựa trên các tập tin PDF có trên Windows của bạn. PDF-XChange Viewer là nhỏ hơn, nhanh hơn và nhiều tính năng phong phú hơn bất kỳ phần mềm miễn phí nào khác.


7 - PDForsell
PDForsell là một trình xem PDF tiện dụng, dễ sử dụng, có khả năng phân chia, xoay, và ghép các tập tin PDF. Ứng dụng này sẽ giúp bạn ghép các tập tin PDF, chia thành hai hoặc ba, hoặc bạn có thể tùy biến các trang. Hơn nữa, công cụ này có thể mã hóa và giải mã các tập tin.



XHTTOnline
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.