Mở file PDF trong Firefox không có Adobe Reader

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !

Cập nhật mới nhất của Adobe X đã tương thích không tốt với các phiên bản mới nhất của Firefox. Nhiều người dùng báo rằng khi họ cố gắng để mở một file PDF trong trình duyệt Firefox, họ không thể để di chuyển để xem toàn bộ tài liệu.

May mắn thay, nhiều phần mềm như Adobe Reader là lựa chọn thay thế để xem các file PDF trong Firefox. Một trong số đó là Foxit Reader .

Nhấp vào liên kết bên phải của trang Foxit Reader tải về tập tin. Sau khi tải về, cài đặt Foxit Reader.


Cài đặt đi kèm với thanh công cụ Foxit, vì vậy nếu bạn không muốn sử dụng nó, hãy chắc chắn bỏ chọn nó trong quá trình cài đặt.


Nếu bạn muốn được thông qua với phần mềm Adobe Reader hoàn toàn, bạn có thể chọn Foxit Reader là trình đọc PDF mặc định trên máy tính của bạn.


Lần đầu tiên bạn mở Foxit Reader, bạn sẽ được yêu cầu để chọn màu cho nền.


Để thiết lập các file PDF để mở với Foxit từ bên trong Firefox, bạn phải cấu hình Firefox. Tools>Options.


Nhấp vào Applications ở phía trên cùng của cửa sổ Options.


Tìm PDF trong danh sách các loại tài liệu. Nó có thể được dán nhãn Foxit Reader PDF Document hoặc Adobe Reader PDF Document, chọn một trong hai cách, sử dụng trình đơn thả xuống bên cạnh mỗi mục PDF (ở đây đã có 2) để thay đổi từ Adobe Reader sang Foxit Reader . Click OK khi hoàn tất.


Bất kỳ định dạng file pdf nào bạn nhấp vào sẽ mở ra bên trong Firefox với Foxit Reader. Điều này sẽ giải quyết vấn đề lock - up gây ra bởi Adobe Reader.

XHTTOnline
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.