Chuyển ảnh đĩa MDF sang ISO không cần Alcohol 120%

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !
Dù là thương mại hay miễn phí, các phần mềm ghi đĩa CD/DVD thường sử dụng định dạng ảnh đĩa đặc trưng riêng. Một trong các định dạng đó là MDF (Mirror Disk File) được tạo ra bởi công cụ ghi đĩa là sao lưu dữ liệu Alcohol 120%. Khi bạn có một tập tin MDF, chắc chắn bạn phải sử dụng Alcohol 20% nếu muốn ghi ra đĩa CD/DVD. Không may rằng để có được Alcohol 120%, bạn phải bỏ ra 39 EUR hay 61 USD. Trong khi đó, nhiều công cụ miễn phí cũng như được tích hợp sẵn trong Windows 7 có khả năng ghi đĩa từ định dạng ISO.

Mặt khác với cùng một nội dung, tập tin ảnh đĩa định dạng ISO luôn có dung lượng nhẹ hơn so với MDF. Rõ ràng ISO là lựa chọn tốt hơn MDF cho vấn đề lưu trữ và ghi đĩa. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không chuyển đổi tất cả các tập tin MDF trên máy tính sang định dạng ISO với phần mềm miễn phí nhỏ gọn MDF to ISO?


Để sử dụng MDF to ISO, bạn download từ địa chỉ http://www.mdftoiso.com/mdftoiso_setup.exe, tiến hành cài đặt rồi chạy chương trình. Giao diện của MDF to ISO được thiết kế cực kỳ đơn giản. Đầu tiên bạn chọn tập tin MDF ở mục MDF Image File, tiếp theo chọn tên mong muốn cho tập tin kết quả ISO ở mục ISO Image File và cuối cùng nhấn nút Convert. Công việc còn lại là nhiệm vụ của MDF to ISO.


Thời gian xử lý phụ thuộc vào kích thước tập tin gốc và cấu hình máy tính, phần mềm sẽ hiển thị thanh trạng trái thể hiện quá trình chuyển đổi theo thời gian thực. Với dung lượng chỉ 549 KB, hoàn toàn miễn phí, không kèm theo bất cứ quảng cáo nào và tương thích với mọi phiên bản Windows, MDF to ISO là lựa chọn hoàn hảo cho vấn đề chuyển đổi định dạng ảnh đĩa.

XHTTOnline
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.