Tải file từ rapidshare, Hotfile – không cần chờ thời gian đếm lùi

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !
Sau đây là 1 ứng dụng nhỏ để bạn tải tập tin từ rapidshare cũng như 1 số trang web tương tự mà không phải đợi như khi tải bằng trình duyệt nữa.


RapidShare là 1 lựa chọn tuyệt vời để đăng và tải các tập tin có kích thước lớn. Tuy nhiên nếu bạn không có tài khoản Premium, khi bạn tải 1 tập tin từ Rapidshare bạn phải đợi 1 khoảng thời gian… đọc quảng cáo trước khi hệ thống gửi cho bạn đường dẫn để tải tập tin về.
Sau đây là 1 chương trình nhỏ để bạn tải tập tin từ Rapidshare cũng như 1 số trang web tương tự mà không phải đợi như khi tải bằng trình duyệt nữa. Ứng dụng mang tên Tucan Manager, có kích thước khoảng 8MB, bạn có thể tải bản mới nhất tại địa chỉ sau đây.
Phần mềm miễn phí này có phiên bản chạy trên cả 3 hệ điều hành : Windows, Linux và Mac. Phần mềm cho phép bạn thoải mái tải các tập tin từ 13 trang web khác nhau tương tự như Rapidshare mà không cần phải đợi thời gian đếm lùi.

Cách sử dụng Tucan Manager rất đơn giản như sau
Sau khi cài đặt và khởi động lần đầu tiên, phần mềm yêu cầu bạn xem và thay đổi 1 số tùy chọn nếu cần thiết. Đầu tiên là tùy chọn những trang web bạn cần Tucan hỗ trợ download. Bạn bấm vào dấu check ở những trang web bạn thường dùng. Nếu có hộp thoại thông báo hiện ra, bạn chọn OK để đóng lại.
Screenshot1 Tải file từ rapidshare, Hotfile   không cần chờ thời gian đếm lùi
Bạn chuyển qua tab“General Configuration” để chọn ngôn ngữ sử dụng, băng thông cho phép sử dụng (bạn để giá trị bằng 0 nếu muốn phần mềm sử dụng tối đa băng thông) và nơi lưu trữ.
Screenshot2 Tải file từ rapidshare, Hotfile   không cần chờ thời gian đếm lùi
Ở tab “Advance Configuration” là các tùy chỉnh nâng cao như sau:
Screenshot6 Tải file từ rapidshare, Hotfile   không cần chờ thời gian đếm lùi
Bạn bấm “Save” để bắt đầu sử dụng phần mềm.
Trước tiên, bạn phải có đường dẫn tới tập tin cần tải, bạn bấm vào nút “Add Downloads” và dán đường dẫn đó vào. Bạn có thể dán cùng lúc 1 hoặc nhiều đường dẫn, chú ý mỗi đường dẫn được phân cách bằng dấu phẩy (,).
Screenshot3 Tải file từ rapidshare, Hotfile   không cần chờ thời gian đếm lùi
Để kiểm tra xem đường dẫn của bạn có hợp lệ hay tập tin bạn yêu cầu có tồn tại trên máy chủ hay không, bạn bấm vào nút “Check link” ở bên cạnh.
Screenshot4 Tải file từ rapidshare, Hotfile   không cần chờ thời gian đếm lùi
Nếu đường dẫn của bạn qua được “bài kiểm tra” trên, việc của bạn bây giờ là đợi Tucan tải những tập tin được chọn về máy. Thay vì bạn phải đợi 1 khoảng thời gian và nhập mã xác nhận, Lucan sẽ giải quyết hết vẫn đề đó 1 cách tự động.
Screenshot5 Tải file từ rapidshare, Hotfile   không cần chờ thời gian đếm lùi
Sau đây là danh sách 13 trang web Tucan Manager đã hỗ trợ.
  • 4shared
  • megaupload.com
  • sendspace.com
  • zshare.net
  • filefactory.com
  • uploading.com
  • rapidshare.com
  • hotfile.com
  • badongo.com
  • fileserve.com
  • mediafire.com
  • depositfiles.coms
  • easy-share.com
Lucan Manager còn có khả năng tự động cập nhật trước những thay đổi từ 13 nhà cung cấp trên để đảm bảo có thể giúp bạn tải được những tập tin nhanh chóng, đơn giản nhất và không có tài khoản Premium

Nguồn Genk.vn
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.