USB Disk Security 6.0 + Crack

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !

 

USB Disk Security phiên bản 6.0 không chỉ lột xác về giao diện mà nó còn được tăng cường thêm nhiều tính năng phòng diệt virus USB mạnh mẽ như.

- Tự động cảnh báo chi tiết qua thẻ USB Shield
- bổ sung thêm tính năng USB Vaccine trên thẻ USB Scan
- Thẻ Data Protection cung cấp cho người dùng 2 tính năng mới là USB Access Control (tạo “khóa chống ghi” cho USB sẽ không thể sao chép dữ liệu từ máy tính sang USB, nhưng vẫn có thể sao chép dữ liệu từ USB sang máy tính) và USB Drive Control (vô hiệu cổng USB trên máy tính)
- System Tools cung cấp ba công cụ hữu ích cho hệ thống: Disk Cleanup (xóa cache trình duyệt, dọn sạch thùng rác), Repair System (khắc phục các lỗi hệ thống do virus gây ra), Autostart List (quản lý các đối tượng khởi động cùng Windows khá giống các phiên bản trước) .

 
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.