Tổng hợp giao diện Giáng sinh đẹp long lanh cho Windows

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !

Vào những ngày cuối năm như thế này, đâu đâu cũng đang bận rộn với những món quà Giáng sinh đầy ý nghĩa, thì cư dân mạng cũng tất bật tìm kiếm những bộ giao diện với chủ đề Giáng sinh để trang hoàng lại cho máy tính của mình. Dưới đây là danh sách tổng hợp một số giao diện nổi bật về chủ đề Noel được người dùng thiết kế và chia sẻ miễn phí.


 

Giao diện cho Windows XP


 


 


 


 


 


 


 


 


 

Giao diện cho Vista


 


 


 


 


 


 


 

 

Giao diện cho Windows 7


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 

Giao diện cho WindowsBlinds


 


 


 


 



 





 

Chú ý: Đối với các giao diện cho Windows XP, Windows Vista và Windows 7, các bạn dùng Tuneup Utilities để thay đổi diện mạo mới cho hệ điều hành của mình. Ngoài ra, bạn nên tìm đến WindowBlinds 7 trở lên để sử dụng được tất cả các phiên bản.

 

(Nguồn: GameK.vn)
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.