Bejeweled 3 - Game xếp kim cương cực đỉnh

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !


Trong khi rất nhiều người đang say mê với Plants Vs Jombies thì hãng game PopCap đột ngột thông báo họ sẽ ra mắt game Bejeweled 3 vào ngày 7/12/2010. “Thử thách trong việc tạo nên một phiên bản mới của Bejeweled nằm ở chỗ cần phải cách tân và giữ cho game luôn mới mẻ, hấp dẫn mà không đánh mất đi lối chơi truyền thống được hàng triệu người yêu mến. Vì vậy chúng tôi rất cẩn thận khi có những thay đổi đối với phần cốt lõi của trò chơi, đó là lý do vì sao chúng tôi mất nhiều thời gian đến vậy để phát triển phần ba này”, Jason Kapalka, đồng sáng lập và trưởng bộ phận sáng tạo của PopCap cho biết.


Ngoài kiểu chơi Classic, Zen ra ở phiên bản mới này còn có nhiều cách chơi độc đáo hơn như: Lightning, Balance, Poker, Butterfly,…, chắc chắn sẽ làm các bạn có một trải nghiệm mới với game này – một Bejeweled hoàn toàn mới.


Vài hình ảnh trong game:


 






[Trailer]


[youtube id=hZME4pxbhic]


[download]



Link Mediafire:
http://www.mediafire.com/?3zxlh5b5bxbg2
Password: game4v.com

Link dự phòng:
http://hotfile.com/dl/87310878/0322c24/Bejeweled.3.part1.rar.html
http://hotfile.com/dl/87310879/b73e1dc/Bejeweled.3.part2.rar.html
http://hotfile.com/dl/87310874/492bf2e/Bejeweled.3.part3.rar.html
 


 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.