Mặc áo giáng sinh Google Chrome, Firefox

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !

Giáng sinh đã đến rất gần vì vậy mà không lý do gì các thần dân Internet lại để cho hai trình duyệt con cưng của mình là Google Chrome, Firefox "mặc bộ cánh" cũ kỹ như ngày thường.


Năm theme Giáng sinh bắt mắt cho Google Chrome



1. Easy Blue Christmas Theme:


Christmas themes for Chrome 1


2. Red Christmas Theme:


Christmas themes for Chrome 2


3. Christmas Snowman Theme:


Christmas themes for Chrome 3





4. Simply Red Christmas Theme:


Christmas themes for Chrome 4


5. Black Christmas Theme:


Christmas themes for Chrome 5



Sau khi nghía qua mẫu mã của năm theme trên, nếu thích theme nào, bạn truy cập vào địa chỉ tương ứng, rồi bấm nút Install để cài đặt. Chờ trong giây lát, Google Chrome sẽ được “mặc” luôn “áo” mới.


Ngay lúc này, bạn cũng có thể trả lại giao diện mặc định cho Google Chrome bằng cách bấm nút Hoàn tác hiện ra phía trên; hoặc bấm biểu tượng phía trên góc phải và chọn lệnh Tùy chọn, chuyển sang thẻ Nội dung cá nhân từ hộp thoại mở ra, rồi bấm nút Đặt lại chủ đề mặc định bên phải trường Chủ đề.


“Một rừng” giao diện Giáng sinh cho Firefox


Số lượng theme Giáng sinh thiết kế cho Firefox cũng rất nhiều. Tại địa chỉ http://www.getpersonas.com/en-US/gallery/Holiday (gồm nhiều trang khác nhau), bạn có thể thay đổi “áo” Giáng sinh “mệt mỏi” cho Firefox bằng cách rê chuột vào theme ưa thích và bấm nút Wear It.




Song, người viết đặc biệt ấn tượng với kiểu theme Tinseltown, được thiết kế dưới dạng add-on và có tại https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/3918.


Bạn cũng cài đặt theme này bằng cách bấm nút Add to Firefox > Install Now, sau đó bấm Restart Firefox cho trình duyệt khởi động lại.  


Không chỉ thanh Address, Toolbar, thanh trượt bên phải giao diện, các biểu tượng quen thuộc như chuyển trang web, tải lại trang web, trở về trang nhà,… mà đến cả hiệu ứng tải trang cũng mang đậm không khí Giáng sinh.



Điểm bất tiện: nếu chưa thuộc lòng vị trí của các biểu tượng trên thanh Toolbar, kiểu theme hơi màu mè này chắc chắn sẽ làm thao tác duyệt web của bạn chậm đi so với ngày thường.


Chừng nào muốn chuyển giao diện mặc định cho Firefox, bạn vào menu Tools > Add-ons, chuyển sang thẻ Themes từ hộp thoại xuất hiện, rê chuột vào mục Default, bấm nút Use theme, rồi bấm tiếp Restart Firefox.


Trong trường hợp muốn gỡ theme, bạn rê chuột vào tên theme tương ứng, bấm nút Uninstall, rồi bấm tiếp Restart Firefox.



O.H

 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.