Hiệu ứng bông tuyết Noel

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !

Tạo hiệu ứng bông tuyết Noel cho hình ảnh.

Bước 1: Từ giao diện chính của Photoshop, bạn nhấn Ctrl+N để tạo tập tin mới với kích thước 1280×768px, độ phân giải 72 dpi.


Tô màu với thông số màu như sau:



Bước 2: Nhấn Ctrl+J để tạo lớp mới, chọn công cụ Custom Shape (U) trên thanh công cụ. Trong thanh Options, bạn nhấn vào hình để mở menu lựa chọn và tìm hình hoa tuyết.


Nhấn D cho màu về mặc định, rồi vẽ bông tuyết trắng.


Vào bảng Layer, chọn biểu tượng Blending Options và thiết lập thông số như dưới:
Outer Glow


Inner Glow


Bước 3: Chọn lớp bông tuyết, nhấn Alt và di chuyển hình để có lớp nhân đôi. Tiếp đó nhấn Ctrl+T, chỉnh kích thước các bông tuyết lớn nhỏ .


Chọn tất cả các lớp bông tuyết, nhấn Ctrl+G để gộp lớp lại thành “Group 1”.Kéo lớp “Group 1” xuống biểu tượng để tạo lớp copy, chuyển chế độ hòa trộn của lớp “Group 1 copy” thành Overlay.


Kéo lớp “Group 1copy” xuống biểu tượng để tạo các lớp copy khác, di chuyển đến những vị trí khác với kích thước lớn nhỏ khác nhau. Chọn tất cả các lớp, nhấn Ctrl+G để gộp lớp lại thành “Group”.
Tạo thêm một lớp “Group copy”cho phía nền đối diện, rồi nhấn Ctrl+E gộp hai lớp nền lại.


Chuyển chế độ hòa trộn của lớp “Group” là Linear Burn.


Kết quả


Thái An (goNews)
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.