Tạo bài thuyết trình chuyên nghiệp trong 5 giây với VisualBee

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !

Nếu chỉ mới soạn xong phần thô của bài thuyết trình, VisualBee sẽ giúp bạn “làm đẹp” nội dung bài chỉ trong… năm giây.

Trong suốt quá trình cài đặt và sử dụng chương trình, yêu cầu bạn phải duy trì kết nối Internet để chương trình tải dữ liệu cần thiết từ máy chủ VisualBee về. Hoàn tất cài đặt, thẻ VisualBee sẽ xuất hiện trên dải Ribbon của PowerPoint. Bạn cứ soạn thảo phần thô của bài trình chiếu như bình thường, sau đó chọn thẻ VisualBee và nhấn Enhance Presentation.



Trên cửa sổ Enhance Presentation xuất hiện, bạn chọn nhóm giao diện ưa thích tại mục Style, xem trước mẫu giao diện tại mục Style Sample Slides, đánh dấu trước tùy chọn Keep pictures để giữ lại hình ảnh trong slide khi áp dụng giao diện mới, đánh dấu trước tùy chọn Keep template nếu muốn giữa lại các khuôn mẫu khi áp dụng giao diện mới. Xong, nhấn OK.



Sau khi tải dữ liệu từ máy chủ về, giao diện mới sẽ tự động áp dụng cho toàn bộ các slide trong bài trình diễn. Nếu không muốn thay đổi gì thêm, bạn chỉ việc nhấn Done để hoàn tất.

Trường hợp muốn đổi hình nền khác theo kiểu ngẫu nhiên, bạn chỉ việc nhấn Redesign Slide. Để thay thế bằng hình nền cá nhân, bạn nhấn Replace Pictures rồi duyệt đến file hình cần dùng và nhấn Open. Ngoai ra, bạn có thể thay đổi cách sắp xếp các đối tượng trên slide theo kiểu ngẫu nhiên bằng cách nhấn Change Layout.

Xong, nhấn Done > Save, đặt tên và chọn thư mục lưu trữ bài thuyết trình sau khi đã áp dụng giao diện mới.




Bản gốc



Sau khi áp dụng giao diện mới


VisualBee có dung lượng 120 KB, tương thích với mọi Windows và mọi phiên bản PowerPoint, tải về tại đây.


[download]

Nguyễn Như Thi (goNews)

 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.