Sử dụng thẻ Visa không cần tài khoản ngân hàng

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !

Từ ngày 1/9/2010, Techcombank cùng đối tác công nghệ là Công ty Rêv Asia Pacific chính thức đưa ra thị trường sản phẩm mới, thẻ VISA trả trước sử dụng cho việc mua sắm trên mạng có tên gọi Rêv Visa Internet Card.



Đây là lần đầu tiên thẻ VISA trả trước được phát hành tại Việt Nam và là thẻ có thời gian phát hành nhanh nhất. Khách hàng chỉ cần mua một thẻ cào và mất vài phút đăng ký trên trang web www.revinternetcard.com.vn là đã có thể sử dụng để mua sắm trực tuyến tại những website chấp nhận thanh toán thẻ VISA ở Việt Nam và thế giới.

Rêv Visa Internet Card là thẻ trả trước nên không yêu cầu người dùng phải có tài khoản ngân hàng. Chỉ cần nạp tiền, kích hoạt thẻ và sau đó sử dụng để mua hàng trực tuyến cho đến khi số tiền trong tài khoản được sử dụng hết. Mọi người đều có thể sở hữu cho mình một Rêv Visa Internet Card.

Nếu trở thành khách hàng, bạn có thể mua thẻ qua các kênh phân phối của Paynet, VNPT, Nhật Cường… Khách hàng có thể truy cập website: http://www.techcombank.com.vn/ để xem hoặc download danh sách các điểm mua thẻ chi tiết.

Bà Đặng Tuyết Dung - Giám đốc Khối Dịch vụ ngân hàng tài chính Cá nhân của Techcombank cho biết: “Nhu cầu mua sắm trực tuyến tại Việt Nam tăng trưởng rất nhanh, tuy nhiên so với một số nước, thương mại điện tử tại Việt Nam vẫn chưa phát triển đúng với tiềm năng vốn có. Theo tôi, lý do chính là hiện tại thị trường chưa có những công cụ thanh toán tiện lợi, an toàn với chi phí hợp lý phù hợp với quảng đại quần chúng.Thẻ trả trước Rêv Visa Internet Card là một sản phẩm dễ dàng tiếp cận với đông đảo khách hàng sẽ giúp Ngân hàng giới thiệu và cung cấp một cách hiệu quả hơn các công cụ thanh toán không dùng tiền mặt và đưa thị trường thanh toán thẻ tiến thêm một bước nữa trong công cuộc phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam. Đó cũng là lý do rất quan trọng để Techcombank và Rêv hợp tác để đưa sản phẩm Rêv Visa Internet Card ra thị trường."

Chi tiết về hệ thống phân phối phát hành thẻ, hướng dẫn sử dụng, kích hoạt thẻ được cập nhât, đăng tải trên trang web www.revinternetcard.com.vn.

 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.