Các hiệu ứng đặc biệt khi chat bằng Yahoo Messenger

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !

Để tiếp tục các bài viết về chat chít, mình xin giới thiệu với các bạn cách tạo hiệu ứng đặc biệt khi chat. Một số hiệu ứng về love rất hay, bạn hoàn toàn có thể gây ấn tượng mạnh với người ấy.


Để tạo hiệu ứng thì …. ta dùng phần mềm cho lẹ, cách viết thì cũng đơn giản thôi, nhưng người ta làm rùi thì xài cho sướng chứ ngu gì, free mà, hahaha ^^. Mình xin giới thiệu hai phần mềm là yahoo funny và yahoo friends.



  • Yahoo funny:


Sau khi cài vào thì cái giao diện của nó như sau:



Sử dụng rất đơn giản, bạn muốn gửi hiệu ứng cho ai thì click vào ô bên trái để chọn người cần gửi, chú ý là bạn phải bật của sổ chat với người đó lên trước, nếu không thì tên nick sẽ không hiện ra. Sau đó chọn hiệu ứng để gửi đi.


Đây là một trong các hiệu ứng của nó, rất cool đúng không nào ^_*



Download phiên bản yahoo funny 1.2: ở đây



  • Yahoo friends:


Cái này cũng rất tuyệt vời. Sau khi cài đặt xong bạn sẽ thấy một cái hình mang kiếng đen rất ngầu gần chữ IMVironment, hãy click vào đó và chọn hiệu ứng cần gửi đi, nếu bạn đã click mà không muốn gửi thì nhấnCancel ở menu trên cùng.



Đây là một hiệu ứng của nó:



Download phiên bản yahoo friends 1.4: ở đây


Link mới cập nhật nè: Nếu ai không down được ở trên thì down theo 2 link sau:



Hoặc ở đây:



(Theo blogthuthuat.com)
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.