Tạo dựng trang web chuyên nghiệp miễn phí bằng dịch vụ của uCoz - Giới thiệu & đăng kí

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !

Dịch vụ miễn phí này sẽ giúp bạn tạo được những Website phức tạp nhất bằng một cách dễ dàng và đơn giản nhất. Bạn có thể thiết kế website theo từng Module chức năng cho sẵn. Từ một Control Panel, bạn có thể nhanh chóng thêm, bớt xóa thông tin trên Website của mình …

Hiện nay, để tạo một Blog đã trở nên khá dễ dàng với hàng đống các dịch vụ cung cấp Blog cũng như mã nguồn Blog miễn phí đang có trên mạng. Nhưng để tạo được một Website chuyên nghiệp, ai cũng đều biết rằng sẽ phải tốn rất nhiều thời gian, tiền bạc, công sức và đòi hỏi phải có các kĩ năng chuyên môn. Tuy nhiên, Những khó khăn này sẽ được khắc phục với dịch vụ miễn phí của UcoZ. UcoZ cung cấp cho người dùng công cụ tạo Website 2.0 dạng CMS (Content Management System – hệ thống quản trị nội dung) chuyên nghiệp trong vài phút và bạn chỉ cần đăng kí để sử dụng, không tốn một xu và không đòi hỏi phải có kiến thức chuyên môn về lập trình Web.

Lý do để chọn UcoZ

Điểm độc đáo của UcoZ so với nhiều dịch vụ tạo Website khác là Bạn có thể toàn quyền quản lý Website thông qua hệ thống UcoZ Control Panel được xây dựng sẵn, có hệ thống Module với nhiều chức năng phong phú, có thể chèn quảng cáo Google Adsense (bằng cách chèn đoạn mã Google Adsense vào Template của UcoZ) hoặc tham gia chương trình UcoZ Affilinate để kiếm thêm thu nhập từ Website và hệ thống sao lưu của UcoZ giúp đảm bảo an toàn cho dữ liệu trên Website của bạn. Ngoài ra còn phải kể đến những ưu điểm khác của UcoZ như:

+ Mặc định Website của bạn sẽ sử dụng tên miền phụ miễn phí của UcoZ nhưng bạn có thể thay bằng tên miền cấp 1 (.com,.net…) mà bạn đang sở hữu bằng một trong hai cách, hoặc Thay Name Server Record của tên miền bằng DNS Server của UcoZ (ns1.ucoz.net, ns2.ucoz.net) hoặc là tạo Record A cho tên miền trỏ đến địa chỉ IP của Server UcoZ.

+ Dung lượng lưu trữ 200 MB và tăng dần lên khi bạn dùng càng nhiều, cho phép bạn lưu mọi tập tin và tài liệu cần thiết cho Website của bạn.

+ Không như những dịch vụ khác, UcoZ cho phép bạn Upload tập tin lên Website thông qua giao tiếp Website hoặc giao tiếp FTP.

+ Chống Spam và chặn các IP truy cập không mong muốn.

+ Nhiều mẫu giao diện đẹp lại chuyên nghiệp được cung cấp miễn phí và cho phép bạn tùy biến thông qua tập tin CSS và Templates.

Đăng kí

Truy cập vào địa chỉ http://www.UcoZ.com/main/?a=reg để đăng kí một tài khoản trên uCoz và tạo cho mình một Website chuyên nghiệp chỉ qua bốn bước:

- Bước 1: Khai báo một số thông tin cá nhân cần thiết và Địa chỉ của Website (Site Address) muốn sử dụng. Địa chỉ truy cập Website có dạng tênbạnchọn.UcoZ.com (hoặc UcoZ.net, UcoZ.org, UcoZ.de…) và bạn có thể thay chúng bằng tên miền của bạn trong UcoZ Control Panel.

- Bước 2: Đặt tên Website của bạn trong phần Site name và lựa chọn giao diện cho nó bằng cách nhấp chuột vào liên kết “Select Design”, UcoZ cung cấp hơn 200 mẫu giao diện vừa đẹp lại khá đa dạng và được phân loại thành nhiều chủ đề nên bạn dễ dàng chọn được một mẫu phù hợp với nội dung Website của bạn.

- Bước 3: Cài đặt các Module cần thiết trong Website của bạn: Page Editor, Forum (Diễn đàn), Blog, Photo Albums, Guestbook (Sổ lưu bút), Web Polls (Bình chọn), Site News, File Catalog, Email Forms… Sau này, bạn có thể thêm các module khác như Tag Board (Hộp Chat nhỏ), Hit Counter (Bộ đếm số người truy cập), Ad Board (Khung Quảng Cáo), Site Catalog… vào Website bằng cách cấu hình trong UcoZ Control Panel.

- Bước 4: thiết lập mật khẩu tài khoản quản trị Website và tài khoản FTP, yêu cầu phải khác với mật khẩu tài khoản đã đăng kí UcoZ.

Sau 4 bước trên là bạn đã xây dựng xong một Website hội đủ các đặc điểm: linh hoạt, đơn giản, đầy đủ chức năng và chuyên nghiệp. Việc bạn cần làm tiếp theo là chuẩn bị nội dung cho Website và giới thiệu nó với bạn bè và đối tác.



Dương Vì Phát - LBVMVT 265

 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.