Tùy chỉnh ảnh nền giao diện Timeline tài khoản Facebook

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !
Facebook đã chính thức kích hoạt giao diện timeline để người dùng có thể sử dụng rộng rãi. Ngoài những thuận lợi mà giao diện mang lại thì người dùng còn có thể thỏa sức sáng tạo hơn với ảnh đại diện và ảnh nền. Nếu như trước kia người dùng chỉ có thể thể hiện “style” của mình thông qua ảnh đại diện (avatar) thì nay với giao diện mới người dùng sẽ có thêm ảnh nền (cover photo) để người dùng thỏa sức thể hiện mình hơn.


Để có một bức ảnh làm nền đẹp thì đó là điều quá dễ dàng với ai đó thông thạo sử dụng các phần mềm đồ họa. Tuy nhiên nếu bạn không rành về đồ họa bạn hoàn toàn vẫn có thể có một bức ảnh nền đầy cá tính khi sử dụng dịch vụ trực tuyến mang tên Timeline Cover Banner (www.timelinecoverbanner.com).

Để bắt đầu sử dụng bạn hãy truy cập vào địa chỉ: www.timelinecoverbanner.com. Có hai tùy chọn để bạn lựa chọn: Nếu bạn muốn sử dụng hình ảnh có sẵn của mình để làm ảnh bìa thì nhấp chọn vào nút Facebook Banner Editor, còn nếu bạn muốn sử dụng thư viện mà website cung cấp thì bấm vào nút Background Gallery.



Sử dụng hình ảnh của mình

Bạn bấm vào nút Upload Background để tải ảnh làm nền lên. Bạn bấm nút Upload Photo những ảnh nhỏ chèn vào ảnh nền chính.


Ngoài ra bạn có thể tùy chỉnh các yếu tố như màu sắc, độ sáng,… cho bức ảnh bằng cách dịch chuyển con chạy tại các phần như BG Hue, BG Saturation, BG Brightness, BG Contrast. Bạn cũng có thể sử dụng thanh công cụ bên trái để viết chữ, tẩy xóa,… cho bức ảnh.

Sau khi chỉnh sửa xong bạn bấm nút Done! để lưu ảnh về máy rồi upload lên tài khoản Facebook của mình.

Sử dụng hình ảnh trong thư viện wesite

Website cũng cung cấp cho người dùng một thư viện nhiều hình nền có sẵn. Bạn chỉ cần truy cập vào đó rồi chọn hình mà mình yêu thích rồi tiến hành thao tác như hướng dẫn ở phần trên để có được hình nền theo ý.


Bạn có thể sử dụng tiện ích tìm kiếm với từ khóa tương ứng để có thể tìm được cho mình hình nền theo ý của mình.

(XHTT)
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.