Vietnam's Next Top Model 2012 - Tập 15 (Chung kết)

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !

Với ý tưởng kịch bản “Tinh hoa hội tụ”, đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2012 sẽ xuất hiện nhiều gương mặt sáng giá của cả 3 mùa Next Top với những màn trình diễn hứa hẹn nhiều bất ngờ…

> Chung kết Vietnam next top model 2012 Tập 15 - Full video - Ngày 25/11/2012: Kết quả đêm chung kết



Ở tập trước, khán giả truyền hình đã chứng kiến sự ra đi của 4 cô gái Ngọc Thúy, Nhã Trúc, Nguyễn Ngân và Dương Thanh sau những thử thách cuối cùng tại New York. Sự ra đi của Nguyễn Ngân cũng để lại nhiều nuối tiếc cho khán giả khi cô là thí sinh được ban giám khảo “phá lệ” đưa cô trở lại cuộc thi sau khi bị loại.
Như vậy, sau chặng đường kéo dài hơn 5 tháng, cuộc hành trình tìm kiếm người mẫu Việt Nam Vietnam’s Next Top Model 2012đang dần khép lại. Trải qua rất nhiều thử thách cam go, các cô gái đã dần trau dồi kỹ năng của bản thân để trở thành những người mẫu chuyên nghiệp.

Sau thử thách cuối cùng tại kinh đô thời trang New York, 3 gương mặt xuất sắc nhất đã được xác định, đó là: Mai Giang, Thiên Trang và Mỹ Vân – những cô gái đã chứng tỏ được khả năng của mình, chinh phục ban giám khảo và dành tấm vé quý giá bước vào chung kết.

Những thử thách cuối cùng nào đang chờ đợi họ trong đêm chung kết đầy kịch tính và hấp dẫn này? Ai sẽ bứt phá và tỏa sáng để trở thành quán quân tiếp theo của cuộc thi Người mẫu Việt Nam Vietnam’s Next Top Modelvà dành lấy những giải thưởng hấp dẫn của cuộc thi?

Theo Kienthanh/VTV/Youtube.
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.