Vietnam's Next Top Model 2012 - Tập 14

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !

Ngay từ đầu tập 13, Vietnam’s Next Top Model mang đến một bất ngờ khi thí sinh Nguyễn Ngân đã bị loại ở tập 11 đã bất ngờ xuất hiện tại sân bay và được đồng hành của các thí sinh tham gia casting cho tuần lễ thời trang New York với tư cách là một người mẫu của công ty quản lý và đào tạo người mẫu BeU Models.

Sau khi phục hồi vai trò thí sinh cho Nguyễn Ngân, Vietnam’s next top model 2012 hiện có 7 thí sinh. Nếu Nguyễn Ngân là cô gái với sự trở về đặc biệt thì Nhã Trúc, Thiên Trang, Mỹ Vân gây cảm tình với người xem bởi thái độ và sự cầu tiến trong công việc, trong khi đó, Mai Giang, Dương Thanh và Ngọc Thúy đều có thế mạnh riêng và là những ẩn số khó đoán.

Trải qua rất nhiều thử thách cùng sự thể hiện hết mình trên sàn các sàn diễn thời trang thế giới, Nguyễn Ngân đã được Ban giám khảo đưa ra quyết định chưa từng có tiền lệ trước đây của Vietnam’s Next Top Model, cô được chính thức trở thành thí sinh của chương trình và sẽ tiếp tục cuộc hành trình tại New York để tranh tài với 6 cô gái còn lại là: Thiên Trang, Dương Thanh, Nhã Trúc, Mai Giang, Ngọc Thúy và Kha Mỹ Vân.

Trong tập tiếp theo, các khán giả truyền hình sẽ tiếp tục cùng các thí sinh tiếp tục cuộc hành trình với buổi chụp hình quan trọng cùng với ekip nước ngoài đến từ tạp chí Cosmopolitan; các cô gái còn được đại diện Tạp chí Cosmopolitan Việt Nam đưa đến thăm tòa nhà Hearst – Trụ sở chính của Tạp chí Cosmopolitan toàn cầu tại New York và tham gia buổi casting và trình diễn cho tuần lễ Couture Fashion Week.


Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s next top model 2012 Tập 14 ngày 18/11/2012: Top 7 trình diễn tại tuần lễ thời trang New York Fashion Week.

Cuộc cạnh tranh giành một trong 3 suất vào chung kết trở nên quyết liệt hơn rất nhiều với sự xuất hiện trở lại đầy “lợi hại” của Nguyễn Ngân. 6 thí sinh còn lại buộc phải nỗ lực hết sức mình vì thời gian không còn nhiều, sẽ có ít nhất 4 người bị loại sau chuyến trở về từ New York. Ai sẽ vào chung kết? Cùng theo dõi những diễn biến mới nhất của Vietnam’s Next Top Model tập 14.


Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s next top model 2012 Tập 14 ngày 18/11/2012: Buổi chụp hình cho một tạp chí Cosmopolitan toàn cầu


Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s next top model 2012 Tập 14 ngày 18/11/2012: Lộ diện Top 3 vào chung kết Vietnam next top model 2012

> Vietnam next top model 2012 Tập 14 - Full video - Ngày 18/11/2012: Kết quả Top 3



Sau hàng loạt những đào tạo và thử thách khó khăn, chặng hành trình Vietnam’s Next Top Model 2012 đã gần đến hồi kết thúc với gương mặt của Top 3 được hé lộ. Thiên Trang, Kha Mỹ Vân, Mai Giang, mỗi người một cá tính, một phong cách, ai sẽ đủ bản lĩnh để đạt ngôi vị quán quân duy nhất của cuộc thi tìm kiếm người mẫu uy tín nhất hàng năm?


Chung kết Vietnam next top model 2012 Tập 15 ngày 25/11/2012 – Trailer
Chung kết Vietnam next top model 2012 Tập 15 diễn ra vào lúc 20g ngày 25//11/2012. Ai sẽ là chiến thắng ngôi vị Người mẫu Việt Nam 2012. Mời các bạn đón xem chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV3, video sẽ cập nhật trên blog sau khi chương trình kết thúc.

Theo Kienthanh/VTV/Youtube
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.