Vietnam's Next Top Model 2012 - Tập 12

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !

Tập 11 của Vietnam’s Next Top Model 2012 (phát sóng 28/10) đã hấp dẫn người xem với nhiều tình huống vui nhộn hài hước khi các thí sinh phải trải nghiệm những kĩ năng quan trọng cần thiết cho mộ người mẫu chuyên nghiệp, như kĩ năng diễn xuất và kĩ năng ứng xử, khả năng biểu cảm qua giọng nói với các phát thanh viên của Xone FM.

Bên cạnh đó, thử thách chụp hình ở độ cao gần 200m chủ đề Rise Above – Vút Baycũng là trở ngại không dễ dàng vượt qua của Top 7 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi.

Trong tập tiếp theo, 6 thí sinh còn lại sẽ tiếp tục cuộc hành trình của mình để tiến gần hơn đến kinh đô thời trang New York. Các cô gái được tham gia những buổi casting giả định để làm quen với sức cạnh tranh, sự nghiêm túc thật sự khi tham gia casting chính thức.

Một thử thách không hề dễ dàng dành cho 6 cô gái Vietnam’s Next Top Model là hóa thân thành người phụ nữ Nhật Bản trong những bộ kimono quyến rũ để quảng cáo cho một nhãn hàng mỹ phẩm. Để hoàn thành thử thách này các thí sinh phải có sự biểu cảm trên khuôn mặt, biểu cảm giọng nói, phối hợp ăn ý với những người bạn diễn, nắm được kịch bản để có thể truyền tải được hết thông điệp mà sản phẩm gửi gắm.

Chính điều này vô hình chung đã đặt nặng áp lực lên Top 6. Ngay cả Nhã Trúc, Kha Vân đều trở nên lóng ngóng trước máy quay và không thể nhớ nổi lời thoại của mình. Liệu các thí sinh có vượt qua được thử thách khó khăn này?

Vietnam next top model 2012 Tập 12 - Full video - Ngày 4/11/2012: Kết quả Top 5



Theo Kienthanh/Vietnamnexttopmodel.com/VTV
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.