Vietnam's Next Top Model 2012 - Tập 8

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !

Sau đêm thi được phát sóng trên kênh VTV3 vào tối 30/9, những gương mặt xuất sắc của Top 10 Vietnam’s Next top Model 2012 lần lượt là: Kha Mỹ Vân, Cao Thị Thiên Trang, Dương Thị Thanh, Nguyễn Thị Ngọc Thúy, Nguyễn Thị Nhã Trúc, Mai Thị Giang, Đỗ Thu Hà, Nguyễn Thị Ngân, Vũ Thị Minh Nguyệt và Lê Thanh Thảo.

Như vậy, với việc bất ngờ loại cùng lúc 2 thí sinh, Vietnam’s Next Top Model 2012 đã tìm ra được Top 10 thí sinh xuất sắc nhất tiếp tục cuộc hành trình với những bài học nâng cao tiếp theo cùng những thử thách ngày càng khó khăn và cam go trong thời gian tới. Sẽ có những bất ngờ nào trong các thử thách tiếp theo? Những thí sinh nào tiếp tục chinh phục được ban giám khảo để tiến gần hơn đến ngôi vị quán quân của Vietnam’s Next Top Model 2012? Câu trả lời sẽ có trong tập tiếp theo của chương trình phát sóng vào 20h chủ nhật ngày 7/10 trên kênh VTV3 – Đài THVN.

Xem full video Vietnam next top model 2012 Tập 7 - Ngày 8/10/2012: Kết quả Top 9


Xem trên Youtube: http://www.youtube.com/watch?v=8vuiTZd4unc

Theo VTV/Youtube.
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.