Vietnam's Next Top Model 2012 - Tập 11

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !

Trong tập 11, Các thí sinh Vietnam’s next Top Model 2012 được đưa đến rạp chiếu phim để tham gia buổi đào tạo diễn xuất cùng với 2 diễn viên gạo cội là Đại Nghĩa và Lê Khánh.

Các thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2012 được đưa đến rạp chiếu phim Lotte Cinema để tham gia buổi đào tạo diễn xuất cùng với 2 diễn viên gạo cội là Đại Nghĩa và Lê Khánh. Nhưng sau đó lại thấy 1 cuộc xung đột xảy ra, chắc chắn 2 diễn viên này đã chơi “chiêu” kích tướng sự mâu thuẩn của các thí sinh?! Hay vì lý do gì đó mà cuộc “ẩu đả” bất ngờ này đã dẫn tới cao trào khi Dương Thanh sử dụng thế mạnh của mình quật ngã Đại Nghĩa.

Vietnam next top model 2012 Tập 11 - Full video - Ngày 28/10/2012: Kết quả Top 6


Phần thi chụp ảnh photoshoot của Vietnam Idol 2012 tập 11 là thử thách không mấy dễ dàng với 7 thí sinh còn lại. Thực hiện bộ ảnh với chủ đề Rise Above được sáng tạo bởi 4 nhà thiết kế tài năng trong cuộc thi Rise Above Fashion 2012 vừa diễn ra cách đây không lâu tại TP Hồ Chí Minh , các thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2012 được vút bay trên nóc của tòa nhà Chill Sky Bar và nắm trong tay bầu trời hoàng hôn của TP HCM.

Những hình ảnh huyền bí đầy quyền lực như những nữ thần đòi hỏi thí sinh phải có thần thái và khả năng kiểm soát nỗi sợ hãi của bản thân khi đứng chót vót trên độn cao gần 200m. Lần đầu tiên Thiên Trang bật khóc trong phần thi Photoshoot.

Đây cũng là lần đầu tiên trong thử thách chụp hình Photoshoot, khán giả có thể thấy được sự lo lắng, bối rối của Nhã Trúc và những giọt nước mắt đầy hoảng sợ của Thiên Trang. Những bất ngờ gì sẽ xảy ra? Liệu Nhã Trúc, Thiên Trang hay cô gái đang cần sự nỗ lực để chứng minh mình Mai Giang có vượt qua được những thử thách tiếp theo của chương trình? Các thí sinh khác sẽ thể hiện bản lĩnh của mình như thế nào? Hãy cùng đón xem tập 11 của Vietnam’s Next Top Model 2012 phát sóng vào 20g ngày 28/11/2012 trên VTV3.

Theo Vietnamnexttopmodel.com/VTV
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.