Vietnam's Next Top Model 2012 - Tập 10

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !

Trong tuần trước, các thí sinh Vietnam’s Next Top Model đã trải qua phần thử thách trình diễn trang phục theo phong cách Harajuku tại chợ Bến Thành và buổi chụp ảnh đầy ấn tượng tại chùa Hội Sơn. Với những thử thách này, Thiên Trang đã có một tuần thi thành công khi cô là thí sinh sở hữu tấm ảnh đẹp nhất. Trong khi đó Đỗ Hà là thí sinh tiếp theo phải chia tay với cuộc thi do phần thể hiện khá lúng túng trong tạo dáng photoshoot.

Vietnam next top model 2012 Tập 10 - Full video - Ngày 21/10/2012: Kết quả Top 7


Tuần này, hành trình của 8 cô gái xuất sắc nhất cuộc thi sẽ tiếp tục với thử thách khó khăn hơn rất nhiều, đó chính là thử thách ứng xử trước truyền thông trong cuộc họp báo giả định của Vietnam’s Next Top Model với các phóng viên đến từ các tạp chí, các trang báo điện tử như: Cosmopolitan, Her World, Thế giới văn hóa, Zing news… cùng với những tình huống trớ trêu, những câu hỏi hóc búa sẽ là thước đo bản lĩnh, sự tự tin của các Top Model tương lai. Cùng với đó, các thí sinh sẽ có cơ hội trải nghiệm với shoot hình theo concept Pop Art từ những trang phục lót Sabina, trẻ trung, năng động và tràn đầy năng lượng. Một chủ đề hoàn toàn khác hẳn so với chủ đề Hồn Việt của tuần trước.

Vietnam next top model 2012 tập 11 –Top 6 sẽ phát sóng lúc 20g ngày 28/10. Video chương trình sẽ cập nhật trên blog Kienthanh sau khi chương trình kết thúc, các bạn nhớ đón xem.

Theo Vtc.vn, VTV/Youtbe
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.