7+ Free HTML Admin Template for Coder

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !
Giới thiệu về HTML Admin Template


Một web thiết kế ra bao gồm hai thành phần đó là trang public dành cho người truy cập thông thường và một trang dành cho người quản lý website gọi là admin người ta còn gọi là frontend và backend.




Thông thường về trang frontend thì sẽ có người thiết sẳn cho bạn hay hiểu một cách khác là điều mà các bạn học thiết kế web quan tâm đầu tiên, đơn giản vì nó đập vào mặt bạn trước hết. Người ta luôn coi trọng việc tối ưu giao diện này vì nó là bộ mặt của website, công ty trên mạng. Tuy nhiên một điều quan trong nữa mà các bạn mới học chưa để ý đó là làm sao có một trang admin chuyên nghiệp dễ quản lý mà vẫn đẹp mắt.


Các Admin Templates sau đây sẽ giúp bạn thực hiện được điều đó, khi sử dụng Admin Template bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức khi làm gia diện, bạn chỉ việc kế thừa các control HTML đã có sẳn và mình code cho nó thôi. Ngoài ra các Admin Templates khách hàng của bạn sẽ trải nghiệp được sự chuyên nghiệp trong đó và tạo một sự tin tưởng đối với website của bạn tạo ra cho họ và hiển nhiên là có lợi cho bạn rất nhiều về sau này.


Các HTML Admin Templates đều là miễn phí cho bạn, đâu là thành quả chia sẻ của các anh em trên mạng, những Admin Templates này được thiết kế bởi các nhà thiết kế theme, và sản xuất template rất chuyên nghiệp, chúng là các Premium Template và được chia sẻ, hãy download về và thưởng thức:


1. Simpla Admin Template for Free – DEMO / DOWNLOAD





2. Admintasia Admin Template Miễn Phí – DEMO / DOWNLOAD





3. In Admin Panel Template – DEMO / DOWNLOAD




4. Equinox cPanel Admin Template – DEMO / DOWNLOAD





5. Flexy Admin Template Free – DEMO / DOWNLOAD





6. Internet Dreams Admin Skin – DEMO / DOWNLOAD





7. Transdmin Admin XHTML Template – DEMO / DOWNLOAD






Kết luận: Vậy là chúng ta đã có một bộ sưu tập các admin template rất tuyệt vời, nếu biết khai thác chúng ta sẽ tiết kiệm rất nhiều thời trang trong việc thiết kế giao diện cho admin của mình. Chúc mọi người thành công!


Nguồn: http://bcdonline.net/free-html-admin-template-for-coder/
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.