Vietnam's Next Top Model 2012 - Tập 5

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !

Trong tập 5 Vietnam’s Next Top Model, các thí sinh có cơ hội được học và trải nghiệm sự nóng bỏng của những điệu vũ Salsa.

Sau khi sự ra đi bất ngờ của Nguyễn Châm trong Vietnam next top model tập 4 ngày 9/9, 14 cô gái còn lại càng trân trọng tình cảm dành cho nhau dù hành trình đến ngôi vị cao nhất ngày càng chông gai và áp lực, khiến mâu thuẫn giữa các cô gái cá tính luôn dễ dàng bùng nổ nhất, nhưng ở tập 5, khán giả lại bắt gặp những hình ảnh đầy hồn nhiên và vui nhộn tại ngôi nhà chung.

Cũng trong tập 5, các cô gái Vietnam’s Next Top Model có cơ hội được học và trải nghiệm sự nóng bỏng của những điệu vũ Salsa, từ đó có thể trở nên quyến rũ hơn trong cách tạo dáng chụp hình, uyển chuyển hơn trên sàn catwalk. Nhưng để nắm bắt được cái “hồn” của Salsa trong một thời gian ngắn là điều không hề dễ dàng với các thí sinh. Và giám khảo Xuân Lan còn gọi một số thí sinh là thảm họa Salsa.

Liệu đây có phải là thử thách quá khó khăn? Ai sẽ là người tiếp theo dừng bước tại cuộc hành trình đầy cam go này? Mời bạn theo dõi tập 5 Vietnam’s Next Top Model phát sóng lúc 20h, chủ nhật 16/9 trên VTV3.

Xem full video Vietnam next top model 2012 Tập 5 – Ngày 16/9/2012: Kết quả Top 13



Xem trên Youtube: http://www.youtube.com/watch?v=qrzqO-hpuH8&feature=player_embedded

Theo VTV, Youtube.
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.