Vietnam's Next Top Model 2012 - Tập 4

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !

Sau một ngày làm việc vất vả với những bài học tạo dáng trước ống kính, BGK đã chọn ra 15 thí sinh xuất sắc nhất được đi tiếp vào vòng trong, cùng sống tại ngôi nhà chung của Vietnam’s Next Top Model 2012.

30 cô gái được chia thành 2 nhóm, 15 người trong số họ sẽ tiếp tục chinh phục ước mơ trở thành người mẫu hàng đầu Việt Nam, số còn lại sẽ phải thu dọn hành lý ra về và dừng cuộc chơi tại đây. Những giọt nước mắt đã lăn dài trên gò má các thí sinh khi giám khảo Xuân Lan công bố 1 nhóm phải về phòng thu dọn hành lý trước.

Tuy nhiên, điều bất ngờ đến ở phút cuối của tập 3 khi 15 thí sinh ấy chính là 15 cô gái xuất sắc nhất sẽ có mặt tại ngôi nhà chung, tiếp tục cuộc hành trình tìm kiếm người mẫu Việt Nam năm 2012.

Xem full video Vietnam next top model 2012 Tập 4 – Ngày 9/9/2012:

Phần 1: http://www.youtube.com/watch?v=QZETu_GeHlI&feature=player_embedded
Phần 2: http://www.youtube.com/watch?v=Teh6wrzRyAI&feature=player_embedded
Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s next top model 2012 – Tập 4: Những xung đột đầu tiên: http://www.youtube.com/watch?v=Pobb3jBs_S8&feature=player_embedded

Vietnam next top model 2012 Tập 5 được phát sóng trên VTV3 lúc 20g ngày 16/9/2012. Video sẽ được cập nhật trên blog ngay sau khi chương trình kết thúc, các bạn nhớ đón xem.

Theo VTV, Youtube.
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.