Vietnam’s Next Top Model 2012 - Tập 2

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !

Trong tập 2 của Vietnam’s Next Top Model, 31 thí sinh xuất sắc nhất cùng bước vào vòng bán kết của chương trình sẽ có những trải nghiệm thú vị tại Vịnh Hạ Long.

Sau vòng sơ tuyển gắt gao, 12 thí sinh khu vực phía Nam và 19 thí sinh khu vực phía Bắc lần đầu tiên hội ngộ sau vòng sơ tuyển ở hai miền tại Ly Club của thành phố Hồ Chí Mình và Hà Nội. Bên cạnh đó họ cũng tiến hành những thủ tục bắt buộc.

Xem full video Vietnam next top model 2012 Tập 1 ngày 19/8/2012


Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s next top model 2012 – Tập 2, Phần 1



Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s next top model 2012 – Tập 2, Phần 2

Theo format của chương trình, thủ tục đầu tiên để bước vào vòng thi này chính là các thí sinh bị thu giữ toàn bộ trang thiết bị điện tử liên lạc như điện thoại, máy thu âm, máy nghe nhạc, máy chụp ảnh,… nhằm đảm bảo một cuộc sống hoàn toàn cách ly trong thời gian tới với những người thân, bạn bè. Từ đây các cô gái sẽ bắt đầu cuộc hành trình của chính mình bằng sự tự lập, chủ động để đưa ra các quyết định trong mọi tình huống mà không có bất cứ quyền trợ giúp nào từ bên ngoài.

Trước khi bị giữ lại toàn bộ trang thiết bị điện tử, các thí sinh sẽ được gọi một cuộc gọi cuối cùng cho người thân của họ. Những cuộc điện thoại về nhà sau đó đều được ghi âm để đảm báo đúng tính chất của format chương trình truyền hình thực tế. Đã có những giọt nước mắt khi nói lời chia tay, những dặn dò cuối cùng của người thân dành cho các cô gái, với hy vọng rằng sau quá trình đồng hành cùng Vietnam’s Next Top Model họ sẽ hoàn thiện mình và trưởng thành hơn trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp người mẫu mà họ đã lựa chọn.

Vietnam next top model 2012 Tập 3 được phát sóng trên VTV3 lúc 20g ngày 31/8/2012. Video sẽ được cập nhật trên blog Kienthanh ngay sau khi chương trình kết thúc, các bạn nhớ đón xem.

Theo VTV, Youtube.
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.