Soft2Base - cài đặt & cập nhật nhiều phần mềm chỉ với một cú click chuột

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !
Là người dùng máy tính không chuyên, đôi khi bạn có thể thậm chí không nhận thức được các ứng dụng nào đang chạy trên máy tính Windows. Chính vì thế rất khó khăn trong việc kiểm tra các phiên bản mới nhất của ứng dụng, cài đặt bản cập nhật cho phần mềm cá nhân có thể là một quá trình tốn nhiều thời gian. Vì vậy, nếu có được một ứng dụng giải quyết tất cả vấn đề này trên giao diện duy nhất thì rất tuyệt vời. 

Soft2Base là một ứng dụng có thể giúp bạn cập nhật, cài đặt các ứng dụng đang dùng, kể cả các ứng dụng “mất tích”, bằng cách cung cấp cho bạn một bảng hiển thị tất cả các ứng dụng đang lưu hành trong máy tính trên giao diện người dùng.

Soft2Base còn là ứng dụng miễn phí, cầm tay cho Windows, có giao diện người dùng gọn gàng. Bạn có thể tải về tại địa chỉ http://www.soft2base.com/download.


Sau khi tải về, bạn khởi chạy tập tin exe để cài đặt, bạn có thể thấy một cửa sổ được chia thành ba phần. Ở phần đầu tiên, bạn sẽ thấy danh sách tất cả các ứng dụng được cài đặt trên máy tính, cho dù bản đangcập nhật có sẵn hoặc “mất tích”.

 



Ngoài ra ứng dụng còn cho phép lựa chọn loại bảng điều khiển, cho phép bạn liệt kê các ứng dụng và phần mềm theo thể loại



Để cài đặt các bản cập nhật ứng dụng đã được cài đặt, chỉ cần bấm dấu kiểm vào mục Installed to be updated trên cửa sổ hiển thị bộ lọc Display filters. Lúc này nó sẽ liệt kê tất cả các ứng dụng trên giao diện, đến đây bạn chỉ cần bấm chọn ứng dụng cần cài đặt các bản cập nhật và bấm vào nút Next. Chương trình sẽ tự động thao tác cập nhật và hoàn tất.


Đặc biệt Soft2Base còn hỗ trợ khá nhiều ngôn ngữ và dựa trên danh mục tự động cập nhật phần mềm miễn phí, Điểm rõ nét của ứng dụng này là sẽ làm nổi bật các ứng dụng đã lỗi thời hoặc mất tích đồng thời đề xuất tải về và cài đặt.

Có lẽ dù là người có kiến thức chuyên hay không chuyên về công nghệ, bạn cũng nên có một ứng dụng hỗ trợ như Soft2Base, như thế sẽ giúp bạn tiết kiện được rất nhiều thời gian hơn. Chúc các bạn thành công !


(Theo Thewindowsclub)
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.