Wodershare PDF to Word Converter v3.6.0 for giveaway

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !

PDF là một dạng văn bản phổ thông được bạn và tác giả sử dụng để chia sẻ thông tin, tài liệu với đồng nghiệp, người thân và bạn bè trên internet. Bài viết chia sẻ thông tin về một công cụ của Wondershare, nó được gọi là “PDF to Word” giúp chuyển đổi các tập tin .pdf sang word một cách nhanh chóng để có thể dễ dàng chỉnh sửa nội dung theo ý muốn cá nhân.

Nhà phát hành : Wondershare Software
Giấy phép : Miễn phí từ Wondersahre
Dung lượng : 7.26MB/Windows XP/Vista/7
Hỗ trợ : Microsoft Office Word 2003/2007/2010


PDF to Word Converter có giao diện đồ hoạ đơn giản, dễ sử dụng. Cho phép thực hiện chuyển đổi nhiều tập tin .pdf sang tập tin định dạng .doc, .docx để bạn có thể xem trên Office Word 2003/2007/2010.




Tại giao diện > Add Files > tìm tới vị trí lưu trữ các tập tin .pdf chọn chúng > Open



PDF to Word Converter sẽ hiển thị thông tin đầy đủ của tập tin như dung lượng, tổng số trang > Convert



Công cụ lần lượt chuyển đổi các tập tin sang Word, sau khi kết thúc sẽ hiển thị liên kết lưu trữ tại cột Status và hiển thị hộp thoại thông báo với nội dung “Chuyển đổi đã hoàn tất” > OK. Nhấn vào các đối tượng tại liên kết để kiểm tra chất lượng nội dung của các tập tin vừa được chuyển đổi, tác giả kiểm tra với tập tin “Huong_dan_su_dung_AVIRA” .pdf ngôn ngữ tiếng Việt.





Và kết quả PDF to Word Converter làm việc với chất lượng rất tốt với ngôn ngữ Vietnam và hình ảnh đi kèm.





Nhưng có một lỗi kỹ thuật nhỏ là PDF to Word Converter khi chuyển đổi hình ảnh minh hoạ các đồ thị sẽ không có kết quả như mong muốn và lỗi này xảy ra cũng có thể do trên hệ thống của tác giả có một chương trình, ứng dụng đang xung đột với Microsoft Office 2007 nên dẫn đến hiện tượng này, bạn hãy kiểm tra lại kết quả khi sử dụng.

Wodershare PDF to Word Converter là một phần mềm thương mại được bán với giá $29.95 nhung bạn vẫn có thể sử dụng miễn phí bằng cách truy cập tại đây, nhập địa chỉ thư điện tử và tên > Get the key code, trang hiển thị sẽ thông báo như minh hoạ > kiểm tra thư điện tử từ Wondershare Mailler sao chép License Email và Registration Code lưu lại và để kích hoạt sản phẩm sau khi cài đặt xong công cụ.





Chương trình khuyến mãi chỉ cung cấp một mã kích hoạt duy nhất do đó bạn có thể sao chép nó bên dưới để kích hoạt và sử dụng. Và chưa có thông tin nào về việc hết hạn khuyến mãi.



License E-mail : itdl@w3solution.net

Registration Code: 62E206208B0A5C226A4D


Lưu ý : Mã kích hoạt chỉ có thể sử dụng cho phiên bản đặc biệt này và không được hỗ trợ kỹ thuật hoặc nâng cấp lên phiên bản mới. Tuy nhiên Wodershare PDF to Word Converter v3.6.0 là phiên bản mới nhất hiện nay và là một sản phẩm mới của Wondershare vừa được họ tung ra thị trường.


Bạn hãy truy cập trang bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết của Wodershare PDF to Word Converter



http://www.wondershare.com/pdf-converter/pdf-to-word-converter.html




Theo XHTTOnline
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.