Vẽ đồ thị toán trực tuyến với Graph.TK

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !
Graph.tk là ứng dụng web miễn phí cho phép bạn vẽ những đồ thị toán học từ đơn giản đến phức tạp của nhiều phương trình và hàm số. Graph.tk có giao diện gồm các ô lưới và trục số. Đồ thị hàm số hiện ra tức thời theo thời gian thực với độ chính xác tuyệt đối và dễ dàng được phóng to, thu nhỏ bằng cách xoay nút chuột giữa.

Để bắt đầu, bạn nhấn nút + nhằm thêm hàm số hay phương trình. Mặc định, ứng dụng vẽ sẵn một số đồ thị, bạn có thể chỉnh sửa hoặc thêm mới chúng một cách dễ dàng. Mỗi đồ thị sẽ được vẽ với một màu riêng biệt, màu này được hiển thị ngay trước hàm số cùng với một ô đánh dấu để người dùng chọn hiển thị hay ẩn đi đồ thị. Graph.tk vẽ được đồ thị cho những phương trình đơn giản đến các đường phức tạp như đạo hàm, tích phân, hàm nghịch đảo và nhiều hơn thế nữa.




Nhấn vào nút >-, một console sẽ mở ra để bạn nhập phương trình cần vẽ đồ thị. Ngoài ra, bạn có thể chụp lại hình ảnh của đồ thị bằng định dạng PNG với nút nhấn hình chiếc máy ảnh.



Graph.tk không đòi hỏi người dùng phải đăng ký bất cứ thông tin nào. Ngoài phiên bản web, ứng dụng còn được cung cấp dưới dạng extension dùng cho trình duyệt Google Chrome.


XHTTOnline
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.