Cắt ảnh thông minh với Cropp.me

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !
Ở thời đại nghe nhìn đa phương tiện, chúng ta tương tác với ảnh số hầu như mỗi ngày. Vì nhiều lý do, các ảnh gốc thường không đạt chất lượng tốt nhất. Do đó, chúng phải được xử lý bằng các ứng dụng trên máy tính mà một trong những thao tác thường gặp nhất là cắt ảnh theo kích thước mong muốn.

Cropp.me là công cụ giúp điều chỉnh kích thước và cắt ảnh theo các thông số yêu cầu với những ưu điểm đáng giá. Đầu tiên, Cropp.me là một ứng dụng trực tuyến, bạn không phải tải về và cài đặt bất cứ gói phần mềm nào. Thứ hai,Cropp.me cho phép bạn tải lên và xử lý đồng thời nhiều ảnh. Hơn thế nữa, bạn có thể chọn nhiều kích thước cắt ảnh khác nhau. Điểm cuối cùng cũng chính là điều tuyệt vời nhất, Cropp.me sử dụng các thuật toán phân tích ảnh thông minh để tự động giữ lại những thành phần là điểm nhấn của bức ảnh.



Sử dụng Cropp.me vô cùng đơn giản. Trước tiên, bạn nhấn nút Upload Your Images và chọn ảnh cần cắt. Giao diện củaCropp.me được thiết kế rất thanh thoát với các hướng dẫn được đi kèm theo nút lệnh. Ảnh tải xong sẽ được hiển thị cùng với các kích thước sẵn có, chẳng hạn kích thước ảnh đại diện, ảnh thu nhỏ hay ảnh bìa cho timeline Facebook. Dĩ nhiên bạn có thể nhập bất kỳ kích thước mong muốn nào khác rồi nhấn nút Cropp Your Images để tiến hành cắt ảnh.

Bây giờ, khi đã xử lý xong hình ảnh, Cropp.me sẽ hiển thị tất cả các kết quả. Bạn nhấn vào nút có hình kính lúp để xem ảnh được cắt ở kích thước thực.

Ngoài ra, khi nhấn nút có hình cây bút, bạn có thể điều chỉnh lại theo ý thích rồi chọn Confirm để xác nhận hoặc Discardđể bỏ qua.


Bây giờ, bạn chỉ cần nhấn Download All Cropps để tải về các hình ảnh đã được cắt gọn đẹp đẽ dưới dạng một file ZIP duy nhất.


XHTTOnline
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.