Biến tài liệu bất kỳ thành ebook với Flip pages worker for eBook

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !
Flip pages worker for eBook là một ứng dụng di động nhỏ gọn, không cần cài đặt, cho phép bạn gôm các file có định dạng văn bản bất kì như TXT, DOC, DOCX, RTF và PDF thành một ebook có thể lật và đọc như khi bạn đọc một quyển sách ngoài thực tế. Với ứng dụng này, bạn có thể thưởng thức đọc các file văn bản trong một không gian 3D thú vị.



Để sử dụng, bạn chỉ cần truy cập địa chỉ http://3dpageflip.com/free-flip-pages-worker-for-ebook/index.html sau đó nhấn vào nút Download để phần mềm, khi hoàn tất kích hoạt file thu được để mở chương trình mà không cần phải cài đặt .Trên thanh công cụ, bạn sẽ nhìn thấy một loạt các nút như Import TXT, Import PDF, Import Word, Import PPT, Import Photo, Apply Change và Convert To Flipping Book. Trong số các chức năng này, đối với phiên bản miễn phí bạn chỉ có thể khai thác các tính năng như Import TXT, Apply Change và Convert to Flipping Book, muốn kích hoạt các tính năng còn lại bạn phải nâng cấp lên phiên bản đặc biệt, chi phí 99 USD. Bây giờ, để bắt đầu, bạn nhấp vào nút Import TXT, khi đó cửa sổ Import TXT Document sẽ hiện ra, bạn hãy nhập đường dẫn tập tin trong hộp văn bản hoặc nhấn nút Browse…để tìm trên máy tính. Sau khi chọn tập tin TXT của bạn xong, bạn có thể sử dụng phần còn lại của các tùy chọn như: lựa chọn các trang để nhập vào chương trình, thêm dấu bản quyền và chọn chất lượng của Flip Book.



Tiếp đến, nhấp vào nút Import Now ở bên dưới, ngay lập tức tập tin TXT của bạn sẽ được hiển thị trong cửa sổ xem trước. Tại đây, bạn có thể chọn viền xung quanh với các thiết lập thiết kế ở thanh bên trái và thay đổi màu sắc của văn bản, âm thanh phát khi phát hiện có trang bị đảo ngược và điều chỉnh khoảng cách lề.




Nếu bạn nhấp vào thẻ Bookmark ở thanh bên trái, nó sẽ mở ra cửa sổ cài đặt dấu trang cho bạn, bạn có thể tạo ra một cấu trúc các trang đánh dấu ở đây, ra lệnh cho chúng khi bạn muốn nhập dấu trang thông qua việc kéo và thả, cũng như có thể nhập / xuất các dấu trang mà bạn mong muốn.



Một khi đã thiết lập các cấu hình, hãy nhấp vào nút Apply Change và quá trình xem trước sẽ được cập nhật, bạn có thể lướt qua tài liệu của mình bằng cách nhấn vào các nút điều hướng ở góc dưới bên phải hoặc các thanh mũi tên ở bên trái và bên phải của trang. Một khi tất cả các thay đổi đã được áp dụng, bấm vào nút Convert To Book Flipping



Bây giờ trong cửa sổ Output Option đang mở, bạn chọn định dạng đầu ra, bạn có thể lựa chọn HTML, ZIP (với một tập tin SWF và các thư mục dữ liệu liên quan của nó ở bên trong), EXE và APP. Sau khi lựa chọn số lượng loại tập tin, xác định thư mục đầu ra và tên của tập tin, bạn hãy nhấp vào nút Convert. Các tập tin đầu ra sẽ hiển thị các tài liệu với hình ảnh động lật trang.




Nếu bạn muốn, bạn có thể chọn để kích hoạt các tính năng cao cấp và nâng cấp lên 3D PageFlip Standard (tiêu chuẩn xem trang 3D) bằng cách nhấp vào nút nhập liệu khác. Khi đã xong, bạn sẽ có thể chuyển đổi các tập tin PDF, Word, PowerPoint tương tự một cách tùy ý.



XHTTOnline (Theo addictivetips)
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.