McAfee AntiVirus Plus Free Lisence Key

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !

Virus ngày càng tinh vi và mức độ phá hoại cũng trở nên nghiêm trọng hơn do đó nếu máy tính bị nhiễm virus sẽ rất bất tiện cho công việc của bạn, chưa kể việc mất dữ liệu cá nhân, thông tin về e-mail, mạng xã hội,…

Dù bản quyền phần mềm diệt virus đa số từ 300.000 đồng/1 năm trở lại nhưng không phải ai cũng có điều kiện để mua. Vì vậy, các bản dùng thử hoặc những chương trình tặng bản quyền phần mềm luôn được quan tâm.

Nếu đang cần một chương trình diệt virus “xịn”, mời bạn tham gia nhận key của McAfee AntiVirus Plus 2012.



Bước 1: Bạn vào trang khuyến mãi tại địa chỉ http://us.mcafee.com/en-us/affiliates/facebook/landingpages/276multi.asp?eolexm=vste và bấm GET STARTED NOW.



Bước 2: Bạn nhập đầy đủ thông tin vào và bấm I Agree để tiếp tục, yêu cầu mật khẩu tối thiểu 8 ký tự.



Bước 3: Bạn sẽ đưa qua phần cung cấp thông tin chi tiết về thời gian miễn phí 6 tháng, bạn bấm Get My Trial để tiếp tục.



Bước 4: Lúc này sẽ có ngày hết hạn cùng nút Download để tải tuy nhiên bạn phải vào hòm thư và xác nhận tài khoản trước khi tải.



Bước 5: Tải xong, bạn thực hiện cài đặt, bạn điền địa chỉ email và mật khẩu đăng ký vào rồi làm theo thuật sĩ. Quá trình này yêu cầu máy tính phải kết nối internet và diễn ra khoảng 10 phút.



Hoàn tất, bạn sẽ có 6 tháng dùng máy tính và lướt web an toàn hơn với sự bảo vệ miễn phí của McAfee AntiVirus Plus 2012.



Để nhanh chóng, khi đến bước 3, bạn có thể tải bản cài đặt tại đây rồi cài vào máy.
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.