Download tài liệu miễn phí tại Scribd với addon Scribd PDF Downloader

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !
Scribd là một trong những trang web phổ biến nhất hiện nay mà nhiều người sử dụng để đăng tải tài liệu của mình trong đó có các định dạng khác nhau như DOC,. PDF, PPT … Một đặc điểm khá là quan trọng của Scribd là chỉ cho chúng ta xem hoặc đọc trực tuyến nhưng không cho tải về để sử dụng, trừ khi bạn đăng ký một tài khoản và tải lên đó một tài liệu hoặc một nộp lệ phí nhất định để truy cập tài liệu.





Tuy nhiên với Scribd PDF Downloader Addon thì mọi thứ lại trở nên dễ dàng hơn.


Nếu bạn cần phải tải về một tập tin từ Scribd, bạn vẫn có thể làm điều đó.Để tải về các tập tin mà không cần đăng nhập cũng không cần sử dụng công cụ download hoặc tùy chọn Print option, bạn chỉ cần cài đặt Addon Downloader Scribd PDF trong trình duyệt Firefox của bạn là mọi thứ có thể sử dụng được.






Nó là một công cụ đơn giản có thêm phần tùy chọn để tải về, những tập tin này ngay lập tức đã có sẵn trong menu chuột phải của trình duyệt Firefox mà không cần sử dụng công cụ download hoặc nút Print để in, các bạn không cần phải đăng nhập vào tài khoản của mình.Bạn chỉ cần kích chuột phải vào các trang hoặc liên kết của các tài liệu và nhấn vào Download PDF Scribd. Các tập tin sẽ bắt đầu tải về ngay lập tức và sẽ được lưu trên hệ thống của bạn.


Addon Tại đây.

Lưu ý: Khi tải các tập tin về các bạn phải đổi tên file thành Filename.pdf. Lúc đó các bạn mới có thể xem dễ dàng các tập tin tải về bằng cách sử dụng phần mềm xem tài liệu như Acrobat Reader.
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.