Vietnam's Got Talent Chung Kết 1 (Tập 17 - 22/04/2012)

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !

[Chung ket Tim kiem tai nang – Chung ket 1 Vietnam got talent - Tap 17 – Vietnam got talent chung ket 1 – Tim kiem tai nang chung ket 1]  Chung kết Tìm kiếm tài năng Vietnam got talent với 14 thí sinh xuất sắc nhất sẽ tham gia tranh tài trong 2 đêm chung kết. Đêm chung kết 1 diễn ra vào 20g chủ nhật 22/4/2012 trên kênh VTV3 hứa hẹn một cuộc tranh tài “nảy lửa”.

>> Xem full video các đêm bán kết Vietnam got talent 2011
>> 14 tiết mục vào chung kết Vietnam's Got Tallent 2011

Đêm thi chung kết đầu tiên của Vietnam’s Got Talent là cuộc tranh tài của 7 tiết mục: hát gồm có Vũ Song Vũ , Nguyễn Thị Thanh Trúc, nhóm Dòng Thời Gian (classic SMS Team), Đinh Ngọc Hoàng, khiêu vũ của cặp đôi nhí Nguyễn Đăng Quân và Trần Bảo Ngọc, , Nguyễn Trường Giang với nhảy hiện đại Poping,  và tiết mục nhạc cụ tự chế gây nhiều tranh cãi của Kiều Văn Thanh.

Đêm chung kết 1 Tìm kiếm tài năng Vietnam’s got talent được dự đoán là một đêm thi kịch tính với sự góp mặt của nhiều thí sinh nhí tài năng trong các lĩnh vực.

Xem video 7 tiết mục Đêm chung kết 1 Tìm kiếm tài năng Vietnam got talent ngày 22/4/2012:

MS 01: Nhóm Dòng thời gian – Classic SMS Team: Hãy đến với em (Duy Thái)


Sau trích đoạn nhạc kịch ấn tượng tại vòng bán kết, 4 chàng trai đến từ nhóm Dòng Thời Gian sẽ mang đến một bất ngờ mới trong một ca khúc Việt Nam. Họ sẽ biểu diễn một ca khúc nhạc pop được cover lại theo phong cách bán cổ điển.





MS 02: Cặp đôi nhí Nguyễn Đăng Quân – Trần Bảo Ngọc: Khiêu vũ


Thay vì múa dân gian như ở vòng bán kết hay nhảy Michael Jackson và danceport như ở vòng loại sân khấu thì lần này Đăng Quân và Bảo Ngọc sẽ kết hợp tất cả những thể loại nhảy múa vào chung một tiết mục. Cặp đôi nhí hy vọng bài nhảy được xây dựng thành câu chuyện hài hước này sẽ mang đến những bất ngờ cho khán giả.





MS 03: Đinh Ngọc Hoàng: hát Rock – Forever and one (Hellowen)


Trong khi đó Đinh Ngọc Hoàng, ẩn số “rock” hứa hẹn sẽ bùng nổ với những giai điệu “nóng” chưa từng thấy. Anh cho biết ở bài hát trước chỉ khai thác điểm nhấn ở những nốt cao nên trong vòng chung kết, anh sẽ thể hiện toàn bộ sự khỏe khoắn, mạnh mẽ trong giọng hát của mình.





MS 04: Nguyễn Trường Giang: Nhảy hiện đại Popping – Giang Popper


Trường Giang sẽ trình làng một kỹ thuật chưa bao giờ thể hiện trước đây, cùng một lúc có thể làm 5 động tác rất khó. Đặc biệt, bạn gái anh cũng lên sân khấu hỗ trợ cho phần thi này.





MS 05: Nguyễn Thị Thanh Trúc: hát – Về ăn cơm (Sa Huỳnh)


Còn họa mi bé nhỏ Quảng Ngãi, Nguyễn Thị Thanh Trúc tiếp tục khai thác khả năng “đốt lửa” sân khấu của mình. Sau Con cò, Thanh Trúc sẽ thể hiện một ca khúc vui tươi, sôi động, ca từ giản dị, dễ nghe hơn.





MS 06: Kiều Văn Thanh: Biểu diễn Nhạc cụ tự chế – I love you more than I can say (Leo Sayer)


Đến từ Long An, Kiều Văn Thanh cũng là tiết mục độc nhất vô nhị trong vòng chung kết khi anh tiếp tục khai thác niềm đam mê âm nhạc trên những nhạc cụ anh tự chế từ vật dụng xung quanh. Lần này anh cho biết sẽ chơi nhạc cụ tự chế mới trên nền một ca khúc quốc tế bất hủ.





MS 07: Vũ Song Vũ: hát – Ông tôi (Nguyễn Vĩnh Tiến)


Song Vũ sẽ tiếp tục khoe giọng trong một sáng tác dân ca đương đại kén khán giả. Thế mạnh của cậu bé là khả năng chuyển tải cảm xúc vào bài hát nhờ nhạc cảm khá tốt.




Theo VTV, Youtube.
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.