Đăng nhập tự động vào Windows với WinAutoLogin

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !
IntelliAdmin WinAutoLogin là tiện ích cho phép bạn kích hoạt tính năng tự động đăng nhập, cũng như xác định số lần bạn muốn đăng nhập vào Windows mà không cần nhập mật khẩu.

Với những bạn có cài đặt mật khẩu bảo vệ hệ thống nay muốn bỏ qua giai đoạn nhập mật khẩu khi đăng nhập thì có thể thiết lập trong Windows. Tuy nhiên, nếu cảm thấy rườm rà hay không biết cách thực hiện, tiện ích IntelliAdmin sẽ giúp quyết nhanh chóng khó khăn này chỉ trong vài cú nhấp chuột đơn giản.

Tiện ích hoàn toàn miễn phí, có dung lượng 761 KB và tương thích với Windows XP/2003/Vista/7/8 CP (32-bit & 64-bit). Tải tại đây hay http://tinyurl.com/c8vjkkc.






Cách sử dụng chương trình rất đơn giản. Sau khi tải về, bạn kích đúp file thực thi để khởi động giao diện làm việc. Sau đó, chọn Enable Automatic Login và nhập các chi tiết tài khoản bao gồm Username và Password vào các hộp tương ứng. Nếu cần, bạn có thể đánh dấu chọn thêm vào ô Enable Limit ở phía dưới và nhập số lần bạn muốn đăng nhập mà không cần nhập mật khẩu. Xong, nhấn nút Apply để kích hoạt các thiết lập. Khởi động lại hệ thống để xem kết quả làm việc.

Sau này, khi muốn phục hồi lại màn hình đăng nhập mật khẩu. Bạn kích hoạt lại IntelliAdmin > chọn Disable Automatic Login.


(Theo AddictiveTips)

 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.