Commandos - Behind Enemy Lines [Mediafire]

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !
Một game vô cùng nổi tiếng và từng trở thành game yêu thích nhất thế giới của hãng Eidos, với bối cảnh trong thời chiến tranh thế giới 2, khi bọn Phát xít Đức có âm mưu thôn tính Châu Âu, và sau đó là cả thế giới. Chúng đưa quân chiếm đóng nhiều đất nước, xây dựng cổ máy chiến tranh tàn sát. Tạo nhiều cứ điểm nguy hiểm, bắt nhiều tù nhân là thành viên quan trọng của các quốc gia. Và những chiến sĩ Commandos sẽ ngăn chặn âm mưu của chúng.

Game mô phỏng về một đội quân biệt kích có thật ở Nga, với những người lính đầy tài năng và quả cảm, đã góp phần vô cùng lớn để chống lại và chiến thắng bọn phát xit thời chiến tranh thế giới thứ II. Đây là những người lính có công lao vô cùng lớn, nhưng họ hoàn toàn bí ẩn không ai biết danh tính và công lao họ đã làm cho thế giới.


Các thành viên trong đội biệt kích bao gồm:


Green Beret (Đội trưởng): Anh là người có nhiều khả năng nhất trong đội, với sức mạnh và tốc độ cao nhất, anh có thể vác xác quân địch ra nơi an toàn để tránh tầm nhìn của kẻ địch, bê các bình xăng, sử dụng máy đánh lạc hướng, ẩn mình dưới lớp đất cát, leo tương….

Sniper: Với khả năng bắn tỉa và ám sát nhanh chóng, nhẹ nhàng.

Spy: Sức mạnh, tốc độ, cũng có khả năng mang vác xác quân định, khả năng cải trang, sử dụng thuốc độc.

Driver: Có khả lái các loại xe, như ô tô, xe tăng, xe thiết giáp… Và sử dụng được súng máy.

Sapper: không thể thiếu trong các nhiệm vụ phá hủy với khả năng sử dụng thuốc nổ. Ngoài raanh có thể sử dụng bẫy, cắt hàng rào.

Fins: Thành thạo khi ở dưới nước, khả năng sử dụng điều khiển các loại tàu thuyền, có thể lặn rất lâu dưới nước, sử dụng súng tên.


Game được thiết kế từ góc nhìn từ trên xuống, có thể xoay trong 4 góc, Và yêu cầu cao nhất với người chơi là khả năng tính toán để hạ gục được bọn phát xít và hoàn thành nhiệm vụ, điều quan trọng nhất là đừng gây báo động nếu không muốn nhiệm vụ thêm khó khăn hơn. Khi có báo động, địch từ các ngôi nhà sẽ ùa ra đông hơn hẳn, chúng sẽ cảnh giác hơn và đi tuần chặt trẽ hơn.


Chỉ với số lượng ít người, từ 1-6 người trong một nhiệm vụ, bạn phải hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách an toàn cho các chiến sĩ. nhiệm vụ đó có thể là phá bộ đàm – rada liên lạc của địch, tiêu hủy lô cốt của địch, bắt sống tướng của địch, giải phóng người của ta….


Tùy vào yêu cầu cả mỗi nhiệm vụ bạn sẽ có số lượng chiến sĩ Commandos tương ứng, Mỗi người có khả năng riêng của mình, và bạn phải phát huy khả năng của họ để hoàn thành nhiệm vụ.


Một điều hết sức quan trọng mà bạn phải nhớ là không để bất cứ thành viên nào trong đội hi sinh, nếu hi sinh dù chỉ 1 người thì có hoàn thành nhiệm vụ thì bạn vẫn không thể qua cửa để nhận nhiệm vụ mới.

Một số hình ảnh trong game Commandos





Bạn còn chờ gì nữa, hãy tải game về theo địa chỉ : http://www.mediafire.com/?x2zhltwddlt

Bây giờ thì bạn có thể là người chỉ huy đội biệt kích tài ba này, thành công hay thất bại là tùy thuộc vào khả năng phán đoán, tính toán, kĩ năng phân tích tình huống của bạn. Bên cạnh đó một kĩ năng nhanh nhẹn thì không thể thiếu nếu bạn muốn thành công tuyệt đối.

Một thêm một lưu ý nữa là bạn chơi được một khoảng thời gian thì bạn hãy Save lại, nếu một lát sau nếu có thất bại do sơ xuất thì bạn yên tâm là mình sẽ không chơi lại từ đầu. Chỉ cần vào Main Menu chọn Loading game và chọn tên mà bạn lưu. Vậy là bạn có thể tiếp tục với các chiến thuật phù hợp hơn.

Chúc bạn thành công khi là người chỉ huy biệt đội này, tính mạng và nhiệm vụ của họ phụ thuộc vào bạn đấy.
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.