Vietnam's Got Talent Tập 13 (Bán Kết 4) Full

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !
[Vietnam got talen tap 13 – Viet nam got talen tap 13 - Xem Viet nam got talen tap 13 – Ban ket 4 Viet nam got talent - Chuong trinh Vietnam Got talen tap 13  – Video Viet Nam got talen 2011 tap 13 – Xem chuong trinh Tim kiem tai nang Viet Nam got talent tren VTV3 – Tim kiem tai nang Viet Tap 13 ngay 25/3/2012]  
Như thường lệ, vòng bán kết thứ 4 của Tìm kiếm tài năng Vietnam’s Got Talent tiếp tục được trình chiếu vào 20h tối chủ nhật (25/3) trên kênh VTV3.

>>> Kết quả Bán kết 4 Tìm kiếm tài năng Vietnam’s got talent tập 13

Tìm kiếm tài năng Việt Nam vòng bán kết thứ tư là cuộc tranh tài của 7 thí sinh: cô gái xương thủy tinh Nguyễn Phương Anh, nhóm nhảy giày cao gót Mix, Micheal Jackson nhí Nguyễn Đặng Đăng Khoa, Trần Hoàng Hà, Nguyễn Ngọc Gia Bảo, Dương Mạnh Hòa và Vũ Phạm Ngọc Tân.


Video 7 tiết mục Đêm bán kết 4 Tìm kiếm tài năng Vietnam got talent ngày 25/3/2012:

MS 01: Nhóm nhảy giày cao gót MIX: Múa trên nền nhạc

MS 02: Trần Hoàng Hà:  I’ll be there – Mariah Carey 

MS 03: Nguyễn Đặng Đăng Khoa: Nhảy Michael Jackson

MS 04: Nguyễn Ngọc Gia Bảo: Ain’t no sunshine – Kris Allen

MS 05: Vũ Phạm Ngọc Tân : Ảo thuật mạo hiểm “Thoát hiểm”

MS 06: Dương Mạnh Hòa: Nhảy Poping Rolling in the deep 

MS 07: Nguyễn Phương Anh: This is me - Demi Lovato


Thật khó để dự đoán tiết mục nào sẽ đi tiếp vào vòng chung kết. Đây là Đêm bán kết để lại nhiều cảm xúc với nhiều tiết mục chất lượng. Có vẻ như hát vẫn chiếm ưu thế ở tập này với Gia Bảo và Phương Anh. 2 tiết mục này chắc chắn có mặt ở Top 3, 3 tiết mục nhảy còn lại, tiết mục của Đăng Khoa chiếm ưu thế vì sự trẻ con và sáng tạo. Theo tôi, tiết mục của Phương Anh sẽ có nhiều lợi thế để tiến thẳng vào chung kết! Còn bạn, dự đoán xem 2 tiết mục nào sẽ có mặt tại vòng chung kết?
 
Xem full video Tập 13 Tìm kiếm tài năng Vietnam got talent ngày 25/3/2012:



Theo VTV, Youtube.
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.