Vietnam’s Got Talent Tập 10 (Bán Kết 1 - 4/3/2012) Full [ Video Clip ]

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !
[Vietnam got talen tap 10 – Chuong trinh Vietnam Got talen tap 10 – Video Viet Nam got talen 2011 tap 10 – Xem chuong trinh Tim kiem tai nang Viet Nam got talent tren VTV3 – Tim kiem tai nang Viet Tap 10 ngay 4/3/2012]  7 tiết mục đầu tiên tham gia vòng bán kết Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent Tập 10 phát sóng lúc 20h ngày 3/4/2-012 và được truyền hình trực tiếp trên VTV3.


Tuần trước,ở tập 9 của chương trình Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent, sau khi xem xét và cân nhắc 140 tiết mục được ban giám khảo “nói đồng ý” ở vòng loại thì 49 tiết mục xuất sắc nhất đã được lựa chọn để đi tiếp vào vòng bán kết.Tại vòng bán kết, 49 tiết mục sẽ biểu diễn trong vòng 7 tuần, mỗi tuần 7 tiết mục để chọn ra 14 tiết mục vào vòng chung kết.


Giới thiệu 49 tiết mục vào bán kết


7 tiết mục đầu tiên tham gia vòng bán kết sẽ ra mắt khán giả trong tập 10 của Tìm kiếm tài năng ViệtNam – Vietnam’s Got Talent: Thầy giáo Võ Trọng Phúc, cô bé Trần My Anh, chàng trai khiếm thính Nguyễn Thanh Bình, Nhóm Khát vọng (Magic Dance), Nhóm Dòng thời gian (Classic SMS), thí sinh Nguyễn Đình Trung, và nhóm Ngẫu hứng (Freaky Funk).

Full video Vietnam got talent – Tìm kiếm tài năng Việt Tập 10 ngày 4/3/2012




Các tiết mục của Tìm kiếm tài năng – Viietnam’s got talent Tập 10


MS 01: Freaky Funk (Ngẫu hứng) – Dance


MS 02: Trần My Anh – Guitar Solo – Rolling in the deep – Adele


MS 03: Classic SMS team (Dòng thời gian) – Nhạc kịch Thằng gù nhà thờ Đức Bà


MS 04: Nguyễn Đình Trung & Nhóm Ảo Giác – Biểu diễn với quả cầu pha lê


MS 05: Nguyễn Thanh Bình – I Believe I Can Fly của R. Kelly


MS 06: Magic Dance (Khát Vọng) – Khiêu vũ


MS 07: Võ Trọng Phúc – You’re Beautiful – James Blunt


Tại các đêm bán kết, khán giả sẽ là người quyết định ai là người đi tiếp vào vòng trong với các phiếu bầu là những tin nhắn gửi đến tổng đài bình chọn 8328. Hệ thống tổng đài bình chọn sẽ chính thức hoạt động ngay khi đêm diễn kết thúc cho đến 19h30 của ngày thứ 3 kế tiếp, ngay trước thời điểm công bố kết quả mỗi tuần. Tiết mục có số phiếu cao nhất sẽ đi thẳng vào vòng chung kết. BGK sẽ chọn 1 trong 2 tiết mục có số bình chọn đứng thứ 2 và thứ 3 để chọn ra tiết mục tiếp theo đi vào vòng trong.
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.