5 phần mềm miễn phí thêm hiệu ứng cho ảnh

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !
Dưới đây là 5 ứng dụng phần mềm miễn phí để bổ sung thêm một số hiệu ứng cho các bức ảnh mà không cần bất kỳ kỹ năng, nghệ thuật, kiến ​​thức về đồ họa. Những phần mềm dễ sử dụng và đi kèm với rất nhiều các hiệu ứng để cung cấp cho bạn các hiệu ứng hình ảnh thực sự nghệ thuật. Với sự trợ giúp của phần mềm này, bạn hoàn toàn có thể làm thay đổi hình ảnh của bạn và làm cho bạn thật sự hài lòng về những gì mà các phần mềm này mang lại. Những phần mềm có thể thêm một số hiệu ứng nghệ thuật, hiệu ứng ảnh, hiệu ứng ánh sáng và các hiệu ứng nâng cao hình ảnh khác để làm cho hình ảnh của bạn bắt mắt.


1. PhotoFunia



PhotoFunia là một trong những sản phẩm tốt nhất và dễ dàng sử dụng để thêm hiệu ứng cho hình ảnh miễn phí. Ứng dụng miễn phí này về cơ bản xác định khuôn mặt trong một bức ảnh và tiếp tục cho phép bạn thêm một số hiệu ứng thực sự nghệ thuật cho các bức ảnh của bạn. Với sự giúp đỡ của PhotoFunia bạn có thể thêm vào hình ảnh của bạn trên một lưu ý Dollar. Bạn có thể tạo ra hình ảnh của bạn với sự trợ giúp đốt cháy hoặc di chuyển các fan hâm mộ. Bạn chỉ đơn giản là tải lên hình ảnh của bạn chọn bất kỳ ảnh hưởng từ hiệu ứng có sẵn và phần còn lại để PhotoFunia xử lý cho bạn.

Tham khảo và tải PhotoFunia tại địa chỉ : http://photofunia.com/


2. Dydelf




Dydelf là một phần mềm hướng thẳng về phía trước để nâng cao hình ảnh của bạn và thêm hiệu ứng cho các bức ảnh. Phần mềm này đã có một giao diện người dùng đơn giản mà bạn có thể dễ dàng hiểu và bất cứ ai trong thời gian đầu tiên. Phần mềm miễn phí này bao gồm một số hiệu ứng đặc biệt và hiệu ứng nghệ thuật và bao gồm các hiệu ứng khác để nâng cao hình ảnh của bạn. Trong khi chụp ảnh đôi khi vội vàng, chúng ta không thể làm cho việc sử dụng các thiết lập máy ảnh cho hình ảnh tốt hơn, nhưng dù sao đi nữa với sự trợ giúp của phần mềm này, bạn có thể chỉnh sửa ảnh của bạn và làm cho nó trông tốt hơn.

Truy cập vào địa chỉ : http://dydelf.republika.pl/ để tìm hiểu và tải Dydelf


3. Glamour Filter






Glamour Filter là một trong những dịch vụ chuyển tiếp thẳng để thêm hiệu ứng quyến rũ cho bức ảnh. Với sự trợ giúp của phần mềm miễn phí này, bạn có thể làm cho mình trông quyến rũ hơn khi nhìn vào ảnh. Để sử dụng phần mềm này, bạn cần upload ảnh của bạn, và điều chỉnh hiệu ứng bằng cách sử dụng thanh trượt. với sự giúp đỡ của thanh trượt, bạn có thể điều chỉnh mức độ bão hòa, thiết lập biểu đồ, phần mềm miễn phí này bổ sung thêm các tác dụng quyến rũ thực sự cần thiết cho các bức ảnh của bạn và nâng cao hình ảnh của bạn.

Tải miễn phí tại địa chỉ : http://www.idimager.com/products/freeware-tools


4. Studio Hot Spot






Studio Hot Spot là một phần mềm đơn giản có thể được sử dụng bởi bất cứ ai để thêm hiệu ứng ánh sáng cho các bức ảnh. Phần mềm này chỉ có thể thêm hiệu ứng ánh sáng cho các bức ảnh của bạn. Nó bao gồm một bảng điều khiển màu sắc, từ đó bạn có thể chọn màu sắc của hiệu ứng ánh sáng. Phần mềm này cũng cho phép bạn điều chỉnh cường độ và kích thước của hiệu ứng ánh sáng. Với sự trợ giúp của phần mềm này có hiệu lực nổi bật hình ảnh của bạn bằng màu sắc yêu thích của bạn. Phần mềm này cũng có sẵn trong phiên bản di động.

Tải miễn phí Studio Hot Spot : http://www.rlvision.com/spots/about.asp


5. Mess My Photo




Mess My Photo là một ứng dụng web miễn phí để thêm hiệu ứng cho hình ảnh giống như làn gió. Công cụ trực tuyến này đi kèm với một số hiệu ứng hình ảnh, tầm nhìn ban đêm, ký họa, mắt cá, màu đen trắng và nhiều hơn nữa. Bạn cần chỉ đơn giản là tải lên hình ảnh của bạn, chọn bất kỳ tác dụng và để phần còn lại của công việc để Mess My Photo thực hiện. Thêm nữa, bạn có thể điều chỉnh mỗi hiệu ứng với sự giúp đỡ của thanh trượt. Bạn có thể hoàn tác hiệu quả trong một nhấp chuột duy nhất.

Bạn truy cập địa chỉ web http://www.messmyphoto.com/home.aspx

Chúc các bạn thành công với các ứng dụng miễn phí này.
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.